Điểm danh những nơi đáng sống bậc nhất ở VN nửa đầu năm 2016

author 06:29 26/03/2016

(VietQ.vn) - Những dự án dưới đây được xếp vào danh mục những dự án bất động sản cao cấp trong năm 2016 tại thị trường phía Bắc và miền Trung Việt Nam.

Năm 2016 được đánh giá là một năm triển vọng của thị trường BĐS, khi Việt Nam hiện đang ở giai đoạn phục hồi trong vòng 12 tháng qua nhờ sự tác động mạnh mẽ của các điều kiện kinh tế được cải thiện. Phân khúc nhà ở được xem là sẽ có những bước phát triển nổi bật nhờ những chính sách tiền tệ của Nhà nước cùng những hiệp định thương mại quốc tế được ký kết trong năm vừa qua. 

Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội chia sẻ: “Savills lạc quan về triển vọng thị trường BĐS khi chúng tôi nhận thấy đà tăng trưởng trong năm 2016. Các chủ đầu tư hiện tập trung nhiều hơn vào thiết kế, cảnh quan, tiện ích cũng như dịch vụ quản lý. Điều này giúp cung cấp cho thị trường những dự án chất lượng cao cũng như góp phần gia tăng lòng tin của người mua”.

Theo báo cáo chỉ số giá bất động sản (SPPI) được đưa ra trong tháng 1 năm 2016, thị trường đã được hồi phục trong những quý gần đây với nhiều dự án được mở bán, cùng lượng giao dịch tăng cao. Tỷ lệ hấp thụ tại thị trường Hà Nội đạt mức 40%, mặc dù giảm 5% theo quý nhưng tăng 2 điểm % so với cùng kì năm ngoái. Khoảng 6,440 căn hộ đã được bán vào Quý 4/2015, giảm nhẹ 3% theo quý nhưng tăng 86% theo năm nhờ sự cải thiện rõ rệt trong niềm tin của người mua nhà.

Cũng theo nghiên cứu mới nhất của Savills “Around the World in Dollars and Cents” vừa được công bố tháng 1 vừa qua, tốc độ đô thị hóa nhanh, quy mô hộ gia đình giảm và dân số trẻ sẽ tiếp tục thúc đẩy nhu cầu sở hữu nhà tại Việt Nam trong năm 2016. Những biến động kinh tế có thể được xem là rủi ro chính trong ngắn hạn, tuy nhiên nhu cầu nhà ở đang tăng lên của tầng lớp trung lưu lại chính là xu hướng lâu dài.

Những sản phẩm BĐS có chất lượng tốt trong năm 2016 được Savills Việt Nam – một trong những công ty tư vấn bất động sản lớn nhất tại Việt Nam giới thiệu, gồm có:

2 dự án BĐS cao cấp tại Hà Nội

Watermark là tòa căn hộ cao cấp tọa lạc trên đường Lạc Long Quân, phía Tây Hồ Tây với điều kiện di chuyển thuận lợi đến khu vực trung tâm và sân bay quốc tế Nội Bài. Watermark cung cấp 128 căn hộ diện tích từ 51 đến 378m2, trên tổng diện tích 2,014m2, cung cấp đầy đủ các tiện ích như bể bơi, nhà hàng, café, gym, và trung tâm thương mại. 

Những BĐS cao cấp nửa đầu năm 2016 đều là các tuyệt phẩm về kiến trúc.

Green Pearl là tổ hợp 504 căn hộ cao cấp, 49 căn liền kề và 20 căn biệt thự, được bao quanh không gian xanh sân vườn tại trung tâm thành phố. Dự án nằm trên đường Minh Khai, cách trung tâm Thủ đô 10 phút lái xe và rất gần các trường học danh tiếng. Được xây dựng trên tổng diện tích 2,8ha, dự án cung cấp cho cư dân các tiện ích như trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, công viên và hệ thống trường mầm non quốc tế. 

7 khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Đà Nẵng - Hội An - Huế

Harmony Tower là tòa chung cư 16 tầng nằm cách biển Phạm Văn Đồng vài phút đi bộ và chưa đầy 5 phút di chuyển đến sân bay quốc tế Đà Nẵng cũng như trung tâm thành phố. Dự án với tổng diện tích 13,666m2, cung cấp 124 căn hộ từ 46 đến 97m2, và các tiện ích bao gồm phòng sinh hoạt cộng đồng, bãi đậu xe dưới hầm và trên mặt đất, khu sân vườn. 

Luxury Apartment là dự án căn hộ sang trọng nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, thành phố Đà Nẵng, với tầm nhìn hướng ra bán đảo Sơn Trà và vịnh Đà Nẵng, cung cấp 232 căn hộ từ một đến hai phòng ngủ với các diện tích đa dạng từ 60 đến 100m2. Luxury Apartment chỉ cách đường bờ biển 3 phút đi bộ, 10 phút di chuyển đến trung tâm thành phố và sân bay quốc tế Đà Nẵng, cũng như năm cách phố cổ Hội An 30 phút lái xe. Dự án đươc bàn giao với đầy đủ nội thất gắn tường và nội thất rời, cùng các tiện ích đi kèm như bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, phòng gym và bar ngoài trời. 

New Hoian City là tổ hợp quy mô trên bãi An Bàng của thành phố Hội An, với 364 phòng khách sạn tiêu chuẩn, 12 căn biệt thự sát biển và 198 căn hộ với tầm nhìn hướng biển. Dự án tọa lạc trên tuyến đường trung tâm du lịch trải dài gần 1km dọc bờ biển và chỉ cách phố cổ Hội An 3,5km, cung cấp đầy đủ các tiện ích như bể bơi, khu mua sắm giải trí rộng 20,000m2 , khu vui chơi trẻ em, khu ăn uống ngoài trời, phòng gym, và spa. 

The Ocean Apartments là khu căn hộ cao cấp thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng Danang Beach Resort, tọa lạc trên đường Sơn Trà Điện Ngọc, thành phố Đà Nẵng, chỉ mất 20 phút lái xe tới phố cổ Hội An và trung tâm thành phố. Được xây dựng trên tổng diện tích 3,3ha, dự án cung cấp 128 căn hộ từ một đến hai phòng ngủ với diện tích từ 63 đến 123m2. The Ocean Apartments bao gồm các tiện ích đa dạng như bãi biển riêng, câu lạc bộ biển, bể bơi, spa, phòng gym, sân tennis và sân golf, nhà hàng, quầy bar. 

Azura là khu căn hộ cao cấp bên cầu sông Hàn, với di chuyển thuận tiện đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, và 30 phút lái xe tới phố cổ Hội An. Khu căn hộ 34 tầng này cung cấp 225 căn hộ thông thường, 10 căn hộ thông tầng và 2 căn penthouse, với diện tích từ 67,3m2 đến 431m2. Được xây dựng trên tổng diện tích 3,238m2, Azura mang đến các tiện ích như bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, sân chơi, phòng Gym, quán café. 

Naman Residence là khu biệt thự cao cấp thuộc khu nghỉ dưỡng ven biển Naman Retreat, bao gồm 34 căn biệt thự được chia làm 4 loại với diện tích đất từ 380 đến 935m2. Tọa lạc trên đường Trường Sa, thành phố Đà Nẵng, Naman Residences chỉ cách phố cổ Hội An 15 phút lái xe và 25 phút tới sân bay Đà Nẵng. Bên cạnh đó, khu biệt thự cũng cung cấp đầy đủ các tiện ích như bể bơi, không gian xanh, CLB trẻ em, spa, nhà hàng, phòng trà, quầy bar, phòng hội nghị. 

The Point là khu biệt thự sân golf thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng Danang Beach Resort, với 40 căn biệt thự trong hai giai đoạn trên tổng diện tích 2,1ha. Bên cạnh vị trí thuận tiện cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 15 phút lái xe, 20 phút tới phố cổ Hội An, và dễ dàng di chuyển tới các địa danh lân cận, The Point còn mang đến các tiện ích như bãi biển riêng, câu lạc bộ biển, bể bơi, spa và phòng tập thể hình, sân tennis, sân golf, nhà hàng và quầy bar. 

Laguna Lăng Cô là khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp ở miền Trung.

Laguna Lăng Cô là khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm trên đường bờ biển hoang sơ dài 3km thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế. Được xây dựng bởi chủ đầu tư Banyan Tree trên tổng diện tích 280ha, Laguna Lăng Cô cung cấp 3 loại hình biệt thự: khu biệt thự trên đồi Banyan Tree (từ 158 đến 236m2), khu biệt thự hướng biển Angsana Residences (từ 88 đến 254m2), và khu biệt thự song lập Laguna Park (từ 270 đến 425m2). Cư dân của Laguna Lăng Cô sẽ được hưởng các tiện ích như khu vui chơi trẻ em, sân quần vợt, bóng chuyền, bóng đá, bể bơi và phòng trò chơi điện tử.

Tuyệt phẩm kiến trúc tại Tp.HCM

Nine South Estate là dự án khu biệt thự cao cấp ven sông tọa lạc trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích lên tới 12,94 ha. Dự án bao gồm 381 căn biệt thự, trong đó có 355 căn biệt thự phố vườn và 26 căn biệt thự hướng sông.

Nine South Estates chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút đi xe và chỉ khoảng 15 phút di chuyển để tiếp cận các tiện ích liền kề tiêu chuẩn quốc tế như trung tâm y tế, trung tâm mua sắm hay các nhà hàng sang trọng. Dự án bao gồm các tiện ích nội khu đa dạng như hồ bơi tràn bờ, trung tâm thể dục thể thao, khu vực nhà hàng, khu tiệc nướng BBQ ngoài trời, sân chơi trẻ em ngoài trời và trong nhà và nhà trẻ...

Dương Phương Ngọc


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang