Điểm danh những “gương mặt thân quen” tại X-Factor Việt

author 09:56 22/05/2014

Họ là những gương mặt ca sĩ đã sống với nghề, hoặc người nhà của những nhân vật nổi tiếng đến với sân chơi của X-Factor - Nhân tố bí ẩn.

Anh Thuý – cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã giả danh thành Huyền Minh để tham gia X-Factor - Nhân tố bí ẩn với chiếc mặt nạ trên gương mặt. Sau phần thi của mình, tuy được sự đồng ý từ BGK nhưng sau đó, sự thật giả danh của Anh Thuý cũng bị phát hiện và gây ra một làn sóng phản đối gay gắt vì cho rằng cô đang lừa dối khán giả. Để xoa dịu tình hình cũng như đảm đảm cho chương trình, Anh Thuý đã xin rời cuộc chơi. 

Anh Thúy (Huyền Minh) tại X-Factor

Sau khi gặt hái được thành công ở chương trình The Voice mùa đầu tiên, Trọng Khương cũng đã chuẩn bị một nhóm nhạc gồm 5 thành viên để chinh phục BGK và khán giả tại X-Factor Việt Nam. Tuy được đánh giá là nhóm nhạc có đầu tư về trang phục nhưng chỉ có Trọng Khương có đủ khả năng để thuyết phục BGK để vào vòng trong. Nhóm cũng đã dừng lại ở vòng Hội ngộ.
Trần Hoàng cũng là một gương mặt quen thuộc với khán giả khi anh đã lọt vào vòng Đối đầu của chương trình The Voice mùa hai và là thành viên của đội Mỹ Linh. Sau khi rời khỏi The Voice mùa hai, Trần Hoàng đã dường như "mất tích" để tập trung học tập và tham gia vào X-Factor năm nay. Đến với X-Factor Trần Hoàng cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ cậu bạn thân Bùi Anh Tuấn.
Đan Trang – cô bé 16 tuổi cũng là con gái của sư tử Kim Loan cũng thử sức mình với một sân chơi lớn. Sau khi hát xong, Đàm Vĩnh Hưng đã dành cho Đan Trang những lời nhận xét rất có cánh. Về giọng hát thì Đan Trang sở hữu giọng hát mạnh mẽ của mẹ và hai dì của mình. 
Phương Ly - em gái ca sĩ Phương Linh - cũng tìm kiếm cơ hội tại X-Factor. Trước đây, Phương Ly từng thử sức ở Vietnam Idol nhưng không thành công. Hiện tại, cô đang sống ở TP.HCM cùng chị gái. Phương Ly cũng được 4 vị BGK chọn để ghép vào một nhóm nhạc nữ. 
Pha Lê – cô ca sĩ được cho là khá thị phi của showbiz Việt cũng đã tìm kiếm cơ hội trở mình ở cuộc thi năm nay. Cách đây không lâu, cô còn tuyên bố sẽ rời xa showbiz thế nhưng không rõ nguyên nhân gì mà cô lại quyết định tìm cơ hội ở cuộc thi lần nay.

Điều đáng chú ý khi Pha Lê tham gia chương trình không phải là giọng hát của cô, mà chính là phần vấn đáp nảy lửa giữa cô và Hồ Quỳnh Hương. Cô cũng đã thẳng thắn chia sẻ: "Vốn các cuộc thi luôn luôn tìm các nhân tố mới nên chắc chắn tôi không phải là sự lựa chọn của nhà sản xuất. Tuy nhiên tôi luôn thích các thử thách, khó thì mới thử xem thế nào, thử xem ca sĩ chuyên nghiệp đi thi sẽ ra sao? Tôi đánh cược số phận mình trong cuộc thi này, hoặc tôi sẽ làm được điều gì đó tốt hơn hoặc tôi mất hết những gì từng gây dựng".


Một trong những nhân tố cũng gây bất ngờ cho khán giả chính là ca sĩ Giang Hồng Ngọc, cô từng được mọi người biết đến với nick name “giai nhân của Hà Dũng”. Thế nhưng khi tham gia vào cuộc thi, thì 4 vị BGK cũng đã phải công nhận sự tiến bộ và cách xử lý bài hát rất văn minh của Giang Hồng Ngọc.
Giang Hồng Ngọc với "Đừng ngoảnh lại"

Nukan Trần Tùng Anh , một trong những gương mặt khá đình đám tại Sài Gòn cũng thử sức mình ở một sân chơi lớn. Tuy đã ra nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng cái tên Nukan Trần Tùng Anh chưa được khán giả chú ý đến với vai trò ca sĩ. Tuy được đi vào vòng trong, nhưng BGK cũng nhắc Nukan Trần Tùng Anh phải cần cố gắng và nỗ lực hơn nữa.
Ca sĩ Thu Phượng – vợ cũ MC Thành Trung với ca khúc Nothing compares to you đã chiếm trọn tình cảm của cả 4 vị BGK. Sau khi kết thúc phần thi của mình, con gái của cô sau hậu trường đã chạy ra sân khấu chúc mừng mẹ và đã có những hành động rất dễ thương khiến BGK cũng như khán giả có mặt tại trường quay "đứng ngồi không yên" vì cô bé. 

X-Factor: "Nothing compares to you" - Thu Phượng

Tiến Mạnh - anh trai Hương Tràm - cũng góp mặt ở sân chơi này sau khi kết hôn không lâu. Anh từng lọt vào top 10 của cuộc thi Sao Mai điểm hẹn nhưng chưa được người yêu nhạc biết tới nhiều. 

Tiến Mạnh trong nhóm X-File biểu diễn ca khúc "Nắng chờ". Trong nhóm còn có "gương mặt thân quen" khác là Xuân Sơn

thuộc đội Thu Minh tại The Voice mùa 1

Hương Tràm luôn theo sát và cổ vũ anh trai hết mình

Cuộc thi còn thu hút hai thành viên trong nhóm FB Boiz. Các thành viên cũ của nhóm nhạc gồm Phúc Bồ, Hoàng Tôn, JC... 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang