Điểm danh những kỉ lục ấn tượng của sao Việt trên sân khấu

author 11:21 09/09/2014

( VietQ.vn) – Cùng điểm danh những kỉ lục ấn tượng đã được các sao Việt xác lập theo cách đăc biệt nhất trong năm 2014.

Tăng Nhật Tuệ: Ca sĩ giỏi “chịu đựng” nhất

 Tăng Nhật Tuệ: Ca sĩ giỏi “chịu đựng” nhất

Kết hợp với cô em gái Tăng Ngân Hà trong đội chơi “Đom đóm”, Tăng Nhật Tuệ mang đến chương trình một làn gió mới cùng giọng hát đầy truyền cảm trong chính những ca khúc do anh sáng tác. Thay vì hết mình đấu tranh để vượt qua những thử thách, tác giả của hit “Đồng thoại” đã chọn một cách rất riêng cho mình đó là “chịu đựng”. Từ lúc bị hành hạ thử thách “Bồn tắm băng giá” đến những màn gây khó của Ngô Kiến Huy trong thử thách “Chuyển đồ”, khán giả dường như phải khâm phục tài chịu đựng của anh. Chàng trai vô tư tận hưởng những khó khăn mà chương trình mang lại, đến nỗi Trấn Thành phải thốt lên rằng “Yêu em” sau mọi nỗ lực của Tăng Nhật Tuệ để hoàn thành nhiệm vụ. Có lẽ nhờ Ai dám hát, Tăng Nhật Tuệ như tìm ra cho bản thân mình một khả năng mới đó là “chịu đựng”!

 Vợ chồng nghệ sỹ hài Thu Trang và Tiến Luật: Cặp đôi hài hước nhất

Vợ chồng nghệ sỹ hài Thu Trang và Tiến Luật: Cặp đôi hài hước nhất

 

Là đôi vợ chồng duy nhất cùng tham gia Ai dám hát, dù “thừa nhận” mình không có thế mạnh về giọng hát nhưng lại chiếm ưu thế về duyên hài hước tự nhiên, nghệ sỹ hài Thu Trang và Tiến Luật đã ghi điểm với ban giám khảo và chiếm trọn tình cảm của khán giả với những trận cười nghiêng ngả khi chứng kiến cách mà họ đối mặt với mỗi thử thách của chương trình. Lựa chọn bài hát thông minh, nhanh nhạy ứng phó với tình huống, thể hiện cá tính rõ ràng và duyên dáng khi vượt thử thách đã giúp cho cặp đôi này trở thành một trong những đội chơi ấn tượng và hài hước nhất của Ai dám hát đến thời điểm này.

 

Hồ Quang Hiếu: Ca sĩ can đảm nhất

 Hồ Quang Hiếu: Ca sĩ can đảm nhất

Là thí sinh duy nhất phải vượt qua thử thách “Người đưa thư” trong suốt 10 tập của Ai dám hát, Hồ Quang Hiếu đã khiến cho ban giám khảo lẫn khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi chứng kiến chủ nhân của hit “Con bướm xuân” phải chạy ngược chạy xuôi để đương đầu với lũ chó dữ. Nếu khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh của chàng ca sĩ thư sinh và lãng tử trên các sân khấu ca nhạc, thì sự mạnh mẽ và can đảm của Hồ Quang Hiếu khi chống chọi với tình huống khó khăn của mình đã mang đến tạo nhiều bất ngờ cho khán giả. Xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ, anh chàng cũng được ban giám khảo đánh giá cao về sự mạnh mẽ và can đảm của mình.

 

Rainy Dương: Thí sinh tả tơi nhất khi hát với vũ công

 Rainy Dương: Thí sinh tả tơi nhất khi hát với vũ công

Trưởng thành từ chương trình Học viện ngôi sao, cái tên Rainy Dương đang trở nên được khán giả chú ý nhiều hơn nhờ cá tính mạnh mẽ cùng vũ đạo ấn tượng trong từng ca khúc. Chọn tên đội chơi đầy chú ý là “Quá sức tưởng tượng”, Rainy Dương dường như không ngờ rằng những thử thách của chương trình cũng đã “quá sức tưởng tượng” với cô. Những màn vũ đạo đẹp mắt thường thấy trên những sân khấu ca nhạc dường như đã phải gác lại một bên khi cô thể hiện cùng những vũ công của Ai dám hát. Những giây phút bị tra tấn bởi bột mì cùng vô số những màn nhào lộn từ phía các vũ công tạo nên cho cô đã đôi lần khiến Rainy Dương phải chật vật thể hiện ca khúc của mình. Hình ảnh của một cô ca sĩ xinh đẹp đã bị “tả tơi” chỉ với sau hơn 2 phút của chương trình đã đem đến một bài học “nhớ đời” cho Rainy Dương là đừng bao giờ chọn những vũ công của Ai dám hát khi đi hát.

 

Trường Giang: Nghệ sĩ khiến khán giả “đau bụng” nhiều nhất

 Trường Giang: Nghệ sĩ khiến khán giả “đau bụng” nhiều nhất

“Bắt cặp” với nữ ca sĩ Hải Yến về một đội, Trường Giang là ẩn số bất ngờ nhất đối với khán giả khi anh là thành viên duy nhất trong 4 người chơi mà… không biết hát. Sự bất lợi về giọng hát dường như không trở thành vấn đề quá lớn của danh hài này khi những tiết mục của anh được lấp đầy bởi những tràn cười “đau bụng” từ phía khán giả và ban giám khảo. Khán giả dường như không thể ngưng cười trước những cử chỉ vô cùng đáng yêu, hài hước xen lẫn những tình huống “khó đỡ” của Trường Giang. Từ việc mặc bộ đồ cồng kềnh đối đầu với Rainy Dương cho đến lúc hóa thân vào vai một người pha chế duyên dáng dù bị điện giật, Trường Giang đã cho thấy sức hút mãnh liệt của anh đến khán giả và chính ban giám khảo mà không cần phải chinh phục quá nhiều vào giọng hát. Ngoài danh hiệu nghệ sĩ khiến khán giả “đau bụng” nhiều nhất, giám khảo Đức Hải cũng không ngần ngại xem Trường Giang là một bồi bàn xuất sắc nhất năm 2014. Liệu Trường Giang có nghe lời Đức Hải đổi nghề sang làm bartender đầy vui tính không nhỉ?

 

Minh Thuỳ: Thí sinh mang đến nhiều cảm xúc nhất

 

Là một trong những thí sinh “xông đất” Ai dám hát, Minh Thuỳ cùng người đồng đội, người em thân thiết của mình trong ngôi nhà chung của Vietnam Idol là Tiến Việt đã mang đến cảm xúc đa dạng cho ban giám khảo lẫn khán giả khi mạnh dạn đối đầu với những thử thách hãi hùng từ chương trình. Vốn được biết là cô gái có cá tính mạnh và bản lĩnh, thế nhưng chính Minh Thuỳ không ngờ được rằng những “nỗi sợ thầm kín” của mình nhờ Ai dám hát đã có dịp trỗi dậy và khiến cô gái mũm mĩm này nhiều phen lao đao, trong giây phút hoá thân thành bartender hay những lúc cùng Kim Dung khám phá “Con đường màu xanh”. Hết khóc rồi la, hết la rồi hét, hết hét lại cười, những cảm xúc cứ thay đổi một cách chóng mặt trong cùng một thử thách không chỉ khiến khán giả bất ngờ, mà càng thêm yêu mến hình ảnh gần gũi và vô cùng đáng yêu của cô ca sĩ đến từ Quảng Trị này.

 

Bảo An

Ảnh: Ánh Thu


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang