Điểm danh sao Việt bị 'hành hạ' trên sóng truyền hình

author 08:20 16/08/2014

(VietQ.vn) – Việc tham gia các chương trình giải trí trên truyền hình vừa là cơ hội để các nghệ sĩ trẻ đến gần hơn với khán giả, thế nhưng cũng không ít những nghệ sĩ phải méo mặt trước những tình huống oái oăm từ trên trời rơi xuống.

Mỗi sao Việt với cá tính khác nhau và đằng sau sự lo lắng, nỗi sợ hãi rất riêng đều cống hiến hết mình đê mang đến những phút giây thư giãn sảng khoải và tươi vui cho khán giả hâm mộ. Cùng điểm danh những tình huống dở khóc, dở cười của các nghệ sĩ khi tham gia và những thử thách lạ đời của Ai dám hát.

Phạm Quỳnh Anh: Tả tơi vì Ai dám hát


Trẻ trung, xinh đẹp và quậy hết mình, đó là những gì mà bà mẹ một con Phạm Quỳnh Anh đã mang đến cho khán giả trong những thử thách khó khăn của Ai dám hát, cùng người đồng đội Iris Cao. Tham gia khá nhiều gameshow trên truyền hình nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên, cô nàng phải hát trong tình huống khó khăn đến thế.

Từ việc chịu đựng những cơn mưa, gió, bão, bụi và kim tuyến bay thẳng vào mặt cho đến lúc bị xoay đến chóng mặt bởi vòng tròn phi tiêu, cô ca sĩ xinh đẹp đã không thể hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình với tiếng hét xen lẫn tiếng hát để vượt qua những giây phút lo lắng và hoảng sợ rất phụ nữ của mình. Tuy vậy, dù hoàn thành thử thách trong một bộ dạng rất tả tơi nhưng những trải nghiệm, cảm giác mới lạ của chương trình mang đến thì cô vẫn khó thể nào quên được.

Hồ Quang Hiếu toát mồ hôi hột vì bất ngờ bị chó dữ tấn công


Chia sẻ về cảm xúc của mình khi hoàn thành vai trò của Người đưa thư trong Ai dám hát, anh chàng của hit Con bướm xuân – Hồ Quang Hiếu cho biết: “Bất ngờ bị 2 con chó vừa lớn vừa hung dữ rượt đuổi ngay tại sân khấu, cảm giác ghê rợn đó đến giờ Hiếu vẫn còn ám ảnh. Dù bộ đồ bảo hộ vô cùng dày và an toàn, nhưng cái cảm giác không biết nó sẽ lao và cắn mình bất cứ chỗ nào vẫn luôn đeo đẳng. Chưa bao giờ lại thấy chó đáng sợ như thế."

Luôn bất ngờ và kịch tính, mỗi nghệ sỹ khi đến với Ai dám hát sẽ được nếm những mùi vị cũng đặc biệt không kém từ những thử thách của chương trình. Một lần thử cảm giác mạnh cùng đồng đội xinh đẹp Trương Quí Nhi, với Hồ Quang Hiếu lại mang đến cho anh sự tận hưởng, vì nhờ thử thách này, anh đã biết cách đối diện và vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình.

Minh Thuỳ: Gì cũng sợ nhưng gì cũng có thể vượt qua


Là một trong những nghệ sỹ chào sân Ai dám hát trong tập đầu tiên, Minh Thuỳ cùng người em trong ngôi nhà chung của Vietnam Idol 2013 là Tiến Việt đã trở thành cặp đôi gây ấn tượng tốt nhất cho khán giả khi thành công vượt qua những thử thách của chương trình. Sự hài hước, luôn thoải mái bộc lộ mọi cảm xúc và cá tính của mình trong từng giây phút đối diện với khó khăn của thử thách là một trong những lý do khiến bộ đôi này chiếm trọn tình cảm của ban giám khảo lẫn khán giả để bước lên Vòng xoay chiến thắng của chương trình.

Minh Thuỳ chia sẻ: “Không chỉ riêng với Ai dám hát mà Thuỳ tin là trong cuộc sống, ai rồi cũng phải gặp khó khăn và thử thách phía trước. Lo lắng hay sợ hãi không giúp mình giải quyết được vấn đề mà chính là sự lạc quan, can đảm đối diện với khó khăn để tìm cách giải quyết thì dù là vấn đề gì, chúng ta cũng đều có thể vượt qua.”

Chí Thiện – kỉ lục nam nghệ sĩ la hét nhiều nhất trong Nào ta cùng xoay


Mang sự tò mò và háo hức khi đến với Ai dám hát, Hoàng tử lai Chí Thiện tự thấy mình khá liều lĩnh khi dám “chơi cùng” với sự sợ hãi của chính mình. Và chỉ với những thử thách của chương trình, lần đầu tiên fan hâm mộ của anh được chứng kiến cận cảnh hình ảnh không thể thật hơn của người nghệ sỹ mình yêu mến với sự la hét không ngừng khi bị trói chặt trên chiếc vòng xoay không ngừng của Ai dám hát. Không dừng lại ở đó, anh chàng này còn liên tiếp bị tấn công bởi hàng loạt quả bóng nước từ anh chàng MC tinh nghịch Ngô Kiến Huy, khiến anh phải vừa tìm cách tránh né vừa phải dùng tiếng hét thay cho tiếng hát để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Mỗi sân chơi truyền hình thực tế đều mang lại những trải nghiệm khác nhau cho cả các nghệ sĩ và những người chơi. Nhiều cảm giác lạ, thú vị bên cạnh cơ hội kiểm tra khả năng chịu đựng cũng như khả năng xoay sở của người chơi khi rơi vào tình huống khó đoán từ chương trình. Nhưng cũng chính trong khó khăn, người nghệ sỹ lại có thêm cơ hội khám phá thêm khả năng tiềm ẩn của bản thân và vượt qua nỗi sợ hãi của riêng mình để cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn hấp dẫn và đầy kịch tính.

Bảo An

Ảnh: Phúc Ân

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang