Điểm đến mới của giới đầu tư địa ốc Đà Nẵng

author 15:00 29/11/2018

(VietQ.vn) - Lễ giới thiệu tiểu khu FLC Lux City - dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort vừa diễn ra tại Đà Nẵng, thu hút sự quan tâm của gần 1.000 nhà đầu tư trên khắp cả nước.

FLC Quảng Bình là dự án hút hàng ngàn nhà đầu tư tại Đà Nẵng

Tại sự kiện, ông Trần Hoàng Hà – Giám đốc Dự án FLC Quảng Bình cho biết: “Là một trong những dự án nghỉ dưỡng đáng chú ý nhất của năm 2018, FLC Quảng Bình đã thành công lớn tại những thị trường địa ốc quan trọng như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đến với Đà Nẵng, đô thị năng động với hơn 1,6 triệu dân, thu nhập bình quân đầu người ước đạt 84 triệu đồng (gấp 1.4 lần cả nước), chúng tôi mong muốn đây sẽ là một trong những thị trường tâm điểm của dự án và sẽ là nền tảng của nhiều cơ hội hợp tác mới”.

Còn theo ông Trần Minh, đại diện một sàn giao dịch tại Đà Nẵng thì giới đầu tư của thành phố đang có xu hướng dịch chuyển sang các thị trường nghỉ dưỡng mới, nhiều dư địa phát triển. Với lợi thế lớn về cảnh quan tự nhiên, giá đất nền hợp lý và cách Đà Nẵng chỉ hơn 200km, Quảng Bình đang là đích đến mới của nhiều nhà đầu tư với những dự án lớn đồng bộ như FLC Quảng Bình.

Starfish Villa – biệt thự biển hạng sang năng động

Theo quan sát tại sự kiện, hai sản phẩm biệt thự tại tiểu khu FLC Lux City - The Ocean Village đã được giới đầu tư Đà Nẵng đón nhận nhiệt liệt.

Trong đó, Starfish Villa là “ngôi sao sáng” của dòng biệt thự hướng biển khi sở hữu vị trí lý tưởng giữa những khu phố giao thương sầm uất. 36 căn biệt thự sở hữu chiều cao từ 2 – 3 tầng cùng diện tích 200 m2/căn, là lựa chọn phù hợp cho chủ nhân ưa thích cuộc sống hiện đại và giàu tiện ích.

Đó là không gian kinh doanh sang trọng ở hai dãy phố được quy hoạch theo chủ đề bốn mùa với chuỗi shophouse, mini hotel đậm dấu ấn Địa Trung Hải, mang tới trải nghiệm giải trí phong phú quanh năm cho cư dân và du khách. Đó là trung tâm thương mại đồ sộ với nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm lừng danh thế giới.

Điểm nhấn của Starfish Villa là gần tiện ích nội khu, ngay tuyến phố đi bộ tấp nập du khách cùng hàng loạt những chương trình công diễn nghệ thuật đặc sắc mang đến cho chủ nhân tương lai đời sống tinh thần và vật chất viên mãn.

Coral Villa, chốn bình yên giữa lòng phố thị

Nếu Starfish Villa đại diện cho dòng biệt thự năng động thì Coral Villa là hiện thân của dòng biệt thự đơn lập lớn nhất và bình yên nhất tại tiểu khu FLC Lux City với số lượng hiếm, vỏn vẹn 32 căn có diện tích từ 300 – 400 m2.

Như chính tên gọi của loài san hô lãng mạn, tĩnh lặng trong lòng biển, các căn biệt thự Coral Villa sở hữu tầm nhìn hướng sân golf và công viên thoáng mát, trong lành, phù hợp cho gia chủ thích sống chậm, riêng tư giữa chốn phồn hoa.

Starfish Villa là đại diện của dòng biệt thự năng động tại FLC Lux City
Từ những ô cửa trên cao, gia chủ của Coral Villa có thể ngắm nhìn tuyệt tác sân golf liên hoàn đẳng cấp hay hòa mình cùng thiên nhiên chan hòa cây cỏ, cảm nhận sự bình yên giữa chuyển động không ngừng của khu phố giao thương.

Đầu tư thức thời, sinh lời hấp dẫn

Được mệnh danh là “ốc đảo xanh” của miền Trung, FLC Quảng Bình quy tụ 70+ tiện ích độc đáo cùng hàng ngàn sản phẩm BĐS cao cấp. Dự kiến sau khi hoàn thành, dự án sẽ góp phần tạo việc làm cho người dân địa phương, thu hút du khách quốc tế và cải thiện diện mạo du lịch của tỉnh Quảng Bình trong tương lai gần.

Là điểm du lịch mới, vị trí gần các tiện ích nội khu và tiện ích chung của quần thể FLC Quảng Bình, tiểu khu FLC Lux City - The Ocean Village không chỉ mang lại giá trị tinh thần phong phú mà còn tạo ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. 

Chính sách hợp tác đầu tư: Nhận ngay chiết khấu 2,5%.

Quà tặng giá trị lên tới 80.000.000 đồng.

01 thẻ hội viên FLC Quang Binh Golf Links trong 1 năm.

Ưu đãi sử dụng tiện ích 5 sao của quần thể FLC Quảng Bình

- Đại lý phân phối: Lộc Sơn Hà, Ruby Land, Starland Link, Cen Land, Đại Phú Thành, ILand, Mizar Land, MLand, Redland, Phú Gia Thịnh, Nhất Nam, Cen Đà Nẵng, Central Real, Bảo Nam Land, Vietnam Land, Maicom, Bee Land, Thành Phát, An Trường Real

- Website: http://flcquangbinh.vn/

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang