Điểm hẹn hò Valentine 2013 tại TP HCM

author 06:59 12/02/2013

(VietQ.vn) - Trùng với dịp Tết nên có lẽ không khí Valentine năm nay sẽ bị không khí Tết lấn át vài phần. Tuy nhiên, các cặp đôi tại TP HCM vẫn có thể trải qua một mùa Valentine đáng nhớ với những địa điểm hẹn hò sau.

Café hò hẹn

Những quán café vườn yên tĩnh và tuyệt đẹp cho một buổi hẹn hò không bao giờ là… lỗi thời cả. Một số quán cà phê thích hợp cho mùa Valentine năm nay:

 

- Gác Hoa (Attic) Cafe – 92/17 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3

- Cà phê Ich, 62/1 Trương Công Định, P. 14, Q.Tân Bình

- Cà phê I. D, 34D Thủ Khoa Huân, Q.1

- Cà phê Minhu, 149/35, Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1

- Cà phê Cưới, 448 Lê Văn Sỹ F.6 Q. 3; Jardin D’amour, 8 bis, Nguyễn Văn Tráng, Q.1

Phú Mỹ Hưng

Ở đây không chỉ có những căn nhà đẹp như trong phim Hàn Quốc, mà còn có một không gian yên bình hiếm có cho đôi lứa… lang thang. Sau đấy hai bạn có thể ghé Parkson Paragon hay Cresent Mall cho những giải trí và mua sắm khác.

Cầu ánh sao cho Valentine lãng mạn

 

Cầu Ánh Sao sẽ là 1 địa điểm thú vị và lãng mạn cho các đôi yêu nhau. Đến đây, bạn có thể cùng nàng đi dạo quanh khu hồ bán nguyệt, khu Phú Mỹ Hưng hay cùng nàng làm 1 buổi picnic nho nhỏ.

Ngoài ra, cầu Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ có có thể trở thành không gian hò hẹn khá đẹp cho các đôi tình nhân.

Rạp chiếu phim

Valentine năm nay có những bộ phim khá hấp dẫn như: Tình yêu Zombie (Anh là xác sống đang yêu) -tình cảm pha lẫn kinh dị; phim tình cảm hài, lãng mạn: Yêu anh, em dám không? (diễn viên Đan Trường, Trấn Thành…); Nhà có 5 nàng tiên (diễn viên: Hoài Linh, Việt Hương, Phương Thanh)…

Dạo phố

 

Điểm hẹn của những người yêu nhau cũng có thể là… đường phố. Lê Duẩn, Đồng Khởi, Nguyễn Huệ, Hàm Nghi… những con phố đẹp ở Sài Gòn càng thêm lung linh trong ngày đầu năm mới và cũng là ngày lễ Tình Nhân.

Phòng trà ca nhạc

Đến phòng trà nghe những bản nhạc ngọt ngào nhất trong ngày Lễ tình nhân sẽ là một lựa chọn không tồi. Một số phòng trà đã công bố chương trình ca nhạc gồm:

Phòng trà Không Tên – 112 Lê Thánh Tôn, Q 1

Ca sỹ: Lệ Quyên, Quang Lê, biểu diễn ngày 13& 14/2/2013.

Phòng trà ca nhạc MTV – lầu 1, 65 Võ Văn Tần, Q3

Liveshow ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết – Đêm nhạc Valentine (14/2)

Phòng trà Đồng Dao – 164 Pasteur, Q 1

Đêm diễn Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ: “Happy Valentines’ day” (14/2)

Điểm hẹn khác

Hai bạn cũng có thể trải qua quãng thời gian vui cười thoải mái nếu đi chơi game ở Parkson, Vincom, đi chơi Suối Tiên, xả stress ở sai gòn Super Ball trên Gò Vấp…

Thu Huyền

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang