Diễm Hương bị mẹ nói xấu giữa đám đông

author 11:11 06/06/2014

Trong khi Diễm Hương đang làm giám khảo cuộc thi "Ngôi sao mới", một phụ nữ trung niên khẳng định mình là mẹ của Hoa hậu và lớn tiếng la mắng con gái ở bên ngoài.

Đêm chung kết Ngôi sao mới diễn ra tối 5/6 tại TP HCM đánh dấu sự trở lại của Hoa hậu Diễm Hương sau mấy tháng dài im lặng vì scandal liên quan đến tình trạng hôn nhân. Cô được mời làm giám khảo cùng danh hài Hoài Linh. Khi chương trình chuẩn bị diễn ra, một phụ nữ đứng trước sảnh ngoài bất ngờ to tiếng: "Tôi là mẹ của Diễm Hương. Tôi muốn nói rằng cô ấy không xứng đáng là giám khảo cuộc thi này".

Mẹ Diễm Hương cho mọi người xem ảnh hai mẹ con trong điện thoại để chứng tỏ bà không nói dối.

Sự việc khiến khán giả rất bất ngờ và tò mò vây quanh tìm hiểu. Trong khoảng 10 phút xuất hiện, người phụ nữ lấy điện thoại, trưng ảnh Diễm Hương lên cho mọi người xem để chứng tỏ mình đúng là mẹ Hoa hậu. Bà còn nhắc lại nhiều lần những câu nói trên. Sau đó, bà bỏ ra về, trong khi ở hậu trường, Diễm Hương vẫn vui vẻ tạo dáng chụp ảnh.

Trước sự quan tâm của giới truyền thông, Diễm Hương tỏ ra rất bối rối khi được thuật lại câu chuyện. Người đẹp không phủ nhận đó là mẹ ruột của mình nhưng từ chối bình luận: "Đây là việc riêng của gia đình tôi. Tôi mong mọi người không làm lớn chuyện". Được sự hộ tống của nhân viên hậu trường, Diễm Hương tiến vào sân khấu theo lối đi khác để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ giám khảo với gương mặt buồn bã và lo âu. Khi chương trình kết thúc, điện thoại của cô cũng tắt máy liên tục đến sáng nay.

Diễm Hương vô tư tạo dáng khi chưa biết chuyện.

Sau scandal với người chồng cũ, Diễm Hương bày tỏ sự vui mừng khi không bị tước vương miện. Cô nhanh chóng tham gia các sự kiện và thường xuyên đi chụp ảnh trở lại. Tuy nhiên, sự việc mới nhất tiếp tục gây thêm ồn ào về đời tư của Hoa hậu Thế giới người Việt.

Theo VNE

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang