Điểm mạnh và điểm yếu của Microsoft Surface Pro 3

author 05:35 22/05/2014

(VietQ.vn) - Microsoft Surface Pro 3 có những điểm mạnh và điểm yếu gì?

Microsoft Surface Pro 3 đã được tung ra và đây là nỗ lực của Microsoft trong việc tạo ra các máy tính bảng mới.

Microsoft Surface Pro 3 đã được giới thiệu.

Microsoft Surface Pro 3 đã được giới thiệu

Điểm mạnh của  Surface Pro 3:

Phần cứng - Từ Core i3 đến Core i7, bộ nhớ RAM 4GB/8GB và các tùy chọn lưu trữ từ 64GB đến 512GB .

Tỷ lệ màn hình 4:3 - Tốt hơn 16:10 mà hầu hết các máy tính bảng Android lựa chọn và là tỷ lệ màn hình được sử dụng bởi Apple cho iPad.

Thị trường mục tiêu - Microsoft rõ ràng đang đặt mục tiêu là đối thủ cạnh tranh của MacBook Air và các hệ thống siêu di động khác, chứ không phải là iPad.

Tuổi thọ pin dài - Chín giờ duyệt web liên tục, điều đó biến nó trở thành "một thiết bị cả ngày"

Microsoft Surface Pro 3 siêu mỏng và nhẹ

Microsoft Surface Pro 3 siêu mỏng và nhẹ

Nhẹ và mỏng - Trong một thị trường đánh giá cao các thiết bị nhẹ và mỏng, Microsoft đã chắc chắn làm việc chăm chỉ để tạo ra sản phẩm này. Surface Pro 3 là sản phẩm Intel Core mỏng nhất cho đến nay.

Điểm yếu của Surface Pro 3:

Giá – Từ 799$ đến 1949$ là rất đáng kinh ngạc. Giá cao một phần là vì chip Intel  và mong muốn của công ty để có tỷ suất lợi nhuận cao.

Các tùy chọn bàn phím và bàn phím – Làm tăng thêm 130$.

Độ nóng- Các bộ vi xử lý Intel Core tạo làm nóng Surface Pro 3 và Microsoft đã trang bị quạt gió. Điều này sẽ có nghĩa là máy tính bảng có thể xả nhiều nhiệt trong quá trình sử dụng  và các lỗ thông hơi gây khó khăn cho quá trình sử dụng. Với mức nhiệt đó bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi cầm trong tay ?

Microsoft Surface Pro 3 có bàn phím và bút

Microsoft Surface Pro 3 có bàn phím và bút

Thương hiệu riêng - Microsoft nhấn mạnh rằng Surface Pro 3 là một máy tính, có thể  thay thế máy tính xách tay và không phải là một máy tính bảng. Nhưng với mọi người , nó rõ ràng là một máy tính bảng. 

Sự chú ý sẽ sớm chuyển sang Apple  - WWDC sắp được ra mắt vì vậy thời gian Microsoft  được các phương tiện truyền thông chú ý sẽ ngắn lại.

Surface Pro 3 là một trò chơi thú vị của Microsoft nhưng sự thành công phụ thuộc nhiều vào phần cứng. Chất lượng và giá cả rất quan trọng và chúng ta phải chờ xem liệu nó sẽ cám dỗ người mua như thế nào

Đàm Thuận


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang