Điểm mặt các hotboy đa tài top 16 Vietnam’s Next Top Model 2014

author 09:26 09/10/2014

(VietQ.vn) – Ngoài lợi thế về ngoại hình của một người mẫu nam đầy triển vọng, Tấn Khang, Đặng Khánh và Hồ Văn Nam còn được nhắc tới là những chàng trai đa tài của ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2014.

Tấn Khang tạo nên sự khác biệt và một sức hút khi cất tiếng hát

Là một trong những thí sinh gây “bão” và giành được khá nhiều ưu ái của khán giả yêu thời trang. Phạm Tấn Khang hiện đang là một trong những thí sinh được khán giả mong chờ nhất trong nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2014. Đặc biệt sau khi hút hồn khán giả và giám khảo Xuân Lan khi trình bày trọn vẹn một ca khúc tiếng Anh ở vòng thi phỏng vấn. Được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký trong ngôi nhà chung bởi vẻ ngoài điển trai cùng với khả năng diễn xuất, biểu cảm khá tốt, và từng có kinh nghiệm làm người mẫu tại Mỹ như người mẫu ảnh của The Hundreds Lookbook Fall and Winter 2014, Spring and Summer 2014, trình diễn tại show David Giampiccolo Fall and Winter 2014 và còn là một fan “cuồng” của phiên bản America’s Next Top Model. Đặc biệt với việc sở hữu một giọng hát đẹp, truyền cảm, cùng nhiều yếu tốt để làm nên chuyện tại mùa giải thứ 5 lần này.

Tấn Khang tạo nên sự khác biệt và một sức hút khiến nhiều người phải tiếp tục theo dõi chặng hành trình gian nan chinh phục ngôi vị quán quân của anh chàng ở mùa giải thứ 5 này

Tấn Khang tạo nên sự khác biệt và một sức hút

Ngay từ vòng sơ tuyển, Tấn Khang đã khiến mọi người phải chú ý đến mình bởi những hình ảnh trước đây của anh chàng nhận được lượng bình chọn khá cao ở vòng Top Model Online. Vượt qua hành trình “nửa vòng trái đất”để về Việt Nam tham gia cuộc thi càng chứng tỏ quyết tâm và nỗ lực của chàng trai trẻ khi đến vối Vietnam’s Next Top Model 2014. Chính những điểm nổi bật riêng có, Tấn Khang khiến Ban giám khảo nhớ đến nhiều hơn trong hàng ngàn thí sinh đăng kí dự thi mùa giải này. Có nhiều nhận xét trái chiều về vẻ ngoài của chàng trai lãng tử tóc dài sở hữu giọng hát ngọt ngào này, tuy nhiên, tất cả đều phải thừa nhận rằng khi cất tiếng hát lên Tấn Khang tạo nên sự khác biệt và một sức hút khiến nhiều người phải tiếp tục theo dõi chặng hành trình gian nan chinh phục ngôi vị quán quân của anh chàng ở mùa giải thứ 5 này.

Đăng Khánh và khả năng hát Vọng cổ bằng tiếng Anh tuyệt đỉnh

Ấn tượng về ngoại hình chỉ là một phần nhỏ so với những gì Đặng Khánh sở hữu trong con người mình. Đặc biệt, trong vòng sơ tuyển,  anh chàng biết cách gây ấn tượng với ban giám khảo bằng cách trổ tài hát vọng cổ trên nền nhạc bài hát Iridescent của Linkin Park. Bài hát này đã khiến ban giám khảo cảm nhận được sự đa tài của chàng trai có tham vọng trở thành quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2014.

Là một trong những thí sinh xuất sắc được lọt vào ngôi nhà chung của chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5, Đăng Khánh còn tiết lộ lý do tham gia cuộc thi –ngoài ngôi vị Quán quân, anh muốn được “hiện đại hóa” bản thân để phù hợp với nghề người mẫu hơn. Được chú ý ngay từ vòng sơ tuyển giữa hàng trăm chàng trai khác, Đăng Khánh thu hút sự quan tâm của truyền thông và được bình chọn là một trong 10 gương mặt nổi bật nhất của mùa này. Không những thế, Đăng Khánh là một người hoạt ngôn và vui vẻ nhất trong nhà chung, nhưng chàng trai này lại khiến các thí sinh còn lại trong nhà chung ngạc nhiên bởi sự “quê mùa” của mình khi mỗi lần trang điểm. Chàng trai này thường hay bị các bạn trêu chọc vì hay thắc mắc về cách trang điểm và tạo hình của mình trước những shoot hình, anh thừa nhận: “Tôi chưa từng có kinh nghiệm về người mẫu, tôi hy vọng đến với Vietnam’s Next Top Model 2014, bản thân mình sẽ được hiện đại hơn và học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia về làng thời trang và các bạn thí sinh trong nhà chung”.

 Đăng Khánh thu hút sự quan tâm của truyền thông và được bình chọn là một trong 10 gương mặt nổi bật nhất

Đăng Khánh thu hút sự quan tâm của truyền thông và được bình chọn là một trong 10 gương mặt nổi bật nhất

Ngoài ra, ít ai biết được, Lê Đăng Khánh là một trong hai bếp trưởng của nhà chung và có biệt tài pha chế sinh tố cực kỳ ngon vì anh đã từng có kinh nghiệm kinh doanh một tiệm quán nước nhỏ trước đây khi còn là sinh viên. Hoạt ngôn, nhanh nhẹn và đảm đang, chàng người mẫu vừa tròn 20 tuổi này đang được đánh giá là một trong những nhân tố “đột phá” của mùa giải thứ 5 này.

Hồ Văn Năm và tham vọng tìm được một “nửa” của mình tại Vietnam’s Next Top Model 2014

Là một chàng trai hoạt ngôn, Hồ Văn Nam đã từng giám khảo Nam Trung hiểu lầm chàng trai này hiện đang là MC của các tiệc cưới chứ không phải đến để thi một cuộc thi người mẫu. Vừa gặp các vị giám khảo Văn Năm đã ngay lập tức trổ tài của một người dẫn chương trình, một hướng dẫn viên du lịch khiến các giám khảo “há hốc” bất ngờ. Luôn bày trò cho các thí sinh và khuấy động không khí trên chuyến xe. Hồ Văn Năm từng tâm sự, đến với Vietnam’s Next Top Model, niềm khao khát nhất của tất cả các thí sinh chính là danh hiệu Quán quân của chương trình. Riêng anh, anh sẽ nhân cơ hội này để tìm kiếm một người thật sự hợp với mình trong chính “chiến trường” cam go này.

Anh tiết lộ một người con gái dễ thương, hoạt bát nhưng phải hiền lành, sẽ hoàn toàn chinh phục được anh. Tuy nhiên, Hồ Văn Năm có sự phân biệt rõ ràng giữa công và tư khi sẽ không bao giờ nhường chiến thắng trong cuộc thi cho bất kì ai, kể cả người anh có tình cảm.

Hồ Văn Nam đã từng giám khảo Nam Trung hiểu lầm chàng trai này hiện đang là MC của các tiệc cưới

Hồ Văn Nam đã từng giám khảo Nam Trung hiểu lầm chàng trai này hiện đang là MC của các tiệc cưới

Ba chàng trai sở hữu ba ngoại hình, tính cách và tài năng hoàn toàn khác biệt. Nhưng với niềm đam mê chung là được đứng trên sân khấu, tham gia một cuộc tranh tài để cùng tìm kiếm dư âm của niềm hạnh phúc khi được thỏa mãn niềm đam mê của mình trên sân khấu Vietnam’s Next Top Model 2014.

Tuấn Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang