Điểm mặt những cách giảm cân khắc nghiệt của sao Hollywood

author 13:43 20/08/2014

Hàng ngày chỉ ăn rau, củ quả hoặc uống nước thanh lọc cơ thể là những cách giảm cân hà khắc mà Victoria Beckham, Anne Hathaway... thực hiện.

 

 

 Ashton Kutcher giảm cân bằng trái cây

 Ashton Kutcher giảm cân bằng chế độ ăn khắc nghiệt chỉ có trái cây. Ảnh minh họa

Để vào vai Steve Jobs trong bộ phim Jobs (2013), Ashton Kutcher thậm chí phải bắt chước mọi thứ liên quan đến nhà sáng lập quá cố của tập đoàn Apple. Ngôi sao Two and a Half Men đã thực hiện chế độ ăn kiêng chỉ rau và hoa quả mà Steve từng làm khi còn sống.

Ashton đã ăn trái cây trong vòng một tháng, và kết quả là phải nhập viện trước khi quay phim hai ngày: "Những cơn đau liên tục đến. Tụy của tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tôi cảm thấy mọi thứ thật kinh khủng", Ashton Kutcher chia sẻ trên tạp chí USA Today.

 

giảm cân kiểu của sao Hollywood

Cách giảm cân sau sinh của Victoria Beckham là loại bỏ hoàn toàn tinh bột. Ảnh minh họa 

Sau khi sinh con gái Harper, Victoria Beckham thực hiện chế độ ăn kiêng Five Hands để kịp dự New York Fashion Week. Victoria Beckham cắt bỏ hoàn toàn lượng đường, chỉ ăn một phần nhỏ thức ăn gồm cá hồi hun khói, tôm, sushi cá ngừ và trứng. Mỗi món ăn này, cô chỉ được ăn với lượng bằng khoảng lòng bàn tay, bỏ hoàn toàn đường và muối. Ngoài ăn kiêng hà khắc, Victoria còn tập các bài tập nhẹ nhàng sau sinh, mỗi ngày 10 phút Pilates.

 Anne Hathaway giảm 7 kg trong vòng chưa đầy 3 tháng

Chế độ ăn kiêng giảm cân của Anne Hathaway được gọi là " gần như chết đói". Ảnh minh họa

Vào năm 2012, Anne Hathaway đã giảm 7kg trong vòng chưa đầy 3 tuần để đảm nhận vai diễn trong phim Les Miserables. Diễn viên xinh đẹp gọi chế độ ăn uống này là "ăn kiêng gần như chết đói" và nói thêm rằng, ý tưởng nhịn ăn gần như hoàn toàn khiến cô cảm tưởng như mình sắp chết.

Mỗi ngày, Anne chỉ thu nạp chưa tới 500 calo (bằng 1/4 số calo tối thiểu cho một ngày của một người bình thường). Cô không ăn gì ngoài một quả táo, thỉnh thoảng thêm chút ngũ cốc ăn kiêng. Quá trình giảm cân của Anne Hathaway được giám sát nghiêm ngặt để đề phòng trường hợp cô bị kiệt sức.

5. Matthew McConaughey

  Matthew McConaughey giảm cân bằng chế độ ăn kiêng nghèo tinh bột

 Matthew McConaughey giảm cân bằng chế độ ăn kiêng nghèo tinh bột. Ảnh minh họa

Để vào vai trong Dallas Buyers Club, Matthew McCounaughey buộc phải thay đổi hoàn toàn vóc dáng. Anh giải thích rằng, trong những tháng quay phim, anh sống như ẩn sĩ, bữa ăn hàng ngày chỉ có một chút cá, một cốc rau và bánh mì.

6. Leona Lewis

  Leona Lewis  giảm cân bằng chế độ detox

Giảm cân bằng chế độ Detox lại được Leona Lewis lựa chọn theo đuổi. Ảnh minh họa

Vào năm 2010, ca sĩ Bleeding Love giảm cân bằng chế độ ăn uống nghiêm ngặt: "Tôi thực hiện chế độ detox và về cơ bản không ăn gì ngoài rau", Leona nói. Cô cũng từng chỉ uống nước trong vòng một tháng để thanh lọc cơ thể.

7. Elizabeth Hurley

Elizabeth Hurley giảm cân bằng ăn nguyên súp rau cải xanh

Elizabeth Hurley giảm cân bằng cách chỉ ăn nguyên súp cải xanh. Ảnh minh họa

Người đẹp xứ sở xương mù ăn kiêng bằng cách chỉ ăn súp cải xoong vào năm 2007. Mỗi ngày, cô ăn khoảng sáu bát súp cải xanh để giảm cân, ngoài ra không ăn thêm gì khác.

Theo Vnexpress


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang