Điểm mặt những kèo trái 'ảo diệu' nhất World Cup 2014

author 12:38 05/06/2014

(VietQ.vn) - Đến mỗi kì World Cup diễn ra, người hâm mộ túc cầu thường được mãn nhãn với những siêu phẩm hoặc chứng kiến những pha đi bóng đẳng cấp của các ngôi sao. Nhưng sẽ là thiếu sót lớn nếu chúng ta quên điểm mặt những “kèo” trái đẳng cấp nhất.

Sự kiện:

5. Robin van Persie (ĐT Hà Lan)

Tiền đạo Van Persie đã trở nên quá quen thuộc với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới nhờ những cú sút như búa bổ. Có thể nói ngắn gọn, nếu như tiền đạo đang chơi cho Manchester United có cơ hội đưa bóng sang chân trái trong vòng cấm địa thì bàn thắng là điều rất dễ diễn ra. Anh được đánh giá là một trong những tiền đạo thuận chân trái hay nhất tại World Cup 2014.

4. Mesut Oezil (ĐT Đức)

Tiền vệ người Đức Mesut Oezil nổi danh từ kì World Cup 2010 với những pha đi bóng kĩ thuật và kiến tạo siêu việt. Đến World Cup 2014, ngôi sao người gốc Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá là một trong những cầu thủ có khả năng gây đột biến cao nhất với những đường chuyền sát thủ từ đôi chân ma thuật của mình.

3. David Silva (ĐT Tây Ban Nha)

Với khả năng chơi siêu phàm thì David Silva được cổ động viên Manchester City gọi với biệt danh thầy phù thủy nhỏ. Bấy nhiêu đã nói lên được Silva chơi bóng giỏi như thế nào. World Cup 2014 được xem là giải đấu mà Silva có tầm ảnh hưởng rất lớn lên lối chơi của đội tuyển Tây Ban Nha trong chiến dịch bảo vệ cúp vô địch thế giới.

2. Arjen Robben (ĐT Hà Lan)

Arjen Robben được xem là một trong những tiền vệ chơi bóng tốc độ và nguy hiểm nhất thế giới. Điểm mạnh của Arjen Robben chính là những cú ngoặc bóng đẳng cấp bên cánh phải đi ngang khung thành sau đó khứa lòng hiểm hóc bằng chân trái. World Cup 2014 sẽ là cơ hội cho người hâm mộ được chứng tài năng siêu việc của Arjen Robben với cái kèo trái dị biệt.

1. Lionel Messi ( ĐT Argentina)

Bốn lần giành Qủa bóng vàng FIFA đủ nói lên đẳng cấp lẫn sự siêu việt của ngôi sao Lionel Messi là thượng thừa đến mức độ nào. Anh quá xứng đáng xếp đầu trong những cầu thủ thuận chân trái xuất sắc nhất tại World Cup 2014.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang