Điểm mặt những lí do khiến Sơn Tùng M-TP mất điểm trước Hoài Lâm

author 06:26 12/06/2014

(VietQ.vn) - Sơn Tùng dường như mất điểm trước Hoài Lâm vì dính vào quá nhiều scandal, tỏ ra "kém nhiệt" trên sân khấu...

Trong thời gian trở lại đây, Sơn Tùng – Hoài Lâm đã trở thành tiêu điểm gây “sốt” cho đông đảo khán giả Việt Nam đặc biệt là giới trẻ. Sau khi dính vào nghi án đạo nhạc, danh tiếng Sơn Tùng đã bị ảnh hưởng rất lớn, theo nhiều nguồn tin cho biết Hoài Lâm sẽ sớm vượt mặt Sơn Tùng. Vậy thì đâu là lí do khiến Sơn Tùng mất điểm trước Hoài Lâm? 

1. So với Sơn Tùng, Hoài Lâm có xuất phát điểm lợi thế hơn

những lí do khiến Sơn Tùng mất điểm trước Hoài Lâm

Hoài Lâm-Con trai Hoài Linh

Hoài Lâm vốn được trời phú cho một chất giọng ngọt ngào, trữ tình. Bên cạnh đó anh lại được sống trong môi trường âm nhạc chuyên nghiệp từ nhỏ dưới sự dẫn dắt của cha nuôi nghệ sĩ hài Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cho nên chẳng lấy làm lạ khi anh liên tục được mời tham gia vào các show diễn tầm cỡ trong và ngoài nước. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng anh lại tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm quý báu.

Trong khi đó Sơn Tùng dù cũng đam mê ca hát từ nhỏ nhưng phải đến năm lớp 11 anh mới chính thức bước chân vào giới underground. Nhờ ca khúc “định mệnh” Em của ngày hôm qua mà cái tên Sơn Tùng M-TP bỗng chốc trở thành một "hiện tượng" đáng chú ý của đông đảo giới trẻ người Việt.

 2. Sơn Tùng mất điểm vì dính vào quá nhiều scandal

Sơn Tùng mất điểm trước Hoài Lâm

Thời gian trở lại đây, nam ca sĩ Em của ngày hôm qua liên tiếp dính vào hàng loạt các nghi án đạo nhạc từ nước ngoài, điển hình ca khúc Em của ngày hôm qua bị tố là đạo nhạc nhóm Exid . Chính điều này khiến Sơn Tùng đứng trước nguy cơ bị tước đoạt giải thưởng bài hát được yêu thích nhất mà anh đã nhận trước đó. Hơn thế nữa, số lượng các fans “ném đá” Sơn Tùng trên các diễn đàn, mạng xã hội ngày một gia tăng. Trái lại với Sơn Tùng, Hoài Lâm luôn giữ được hình ảnh tươi đẹp trong mắt khán giả, tránh được  tối đa các vụ bê bối trong sự nghiệp ca hát của mình.

3. Sơn Tùng tỏ ra kém nhiệt trên sân khấu

Sơn Tùng kém nhiệt trên sân khấuSơn Tùng dễ bị Hoài Lâm vượt mặt trên sân khấu

Sơn Tùng kiên định theo đuổi phong cách nhạc Dance và R&B – dòng nhạc trẻ trung, sôi động bắt kịp được xu hướng nghe nhạc của giới trẻ. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong khuynh hướng âm nhạc của Sơn Tùng chính là sự đơn điệu, thiên về “một màu”, chính vì thế rất nhanh phai tàn theo thời gian. Trong khi đó, Hoài Lâm vô cùng xuất sắc trong phần thể hiện ca khúc Em của ngày hôm qua trong chương trình Gương mặt thân quen đến nỗi mà Diva Mỹ Linh phải công nhận anh “hát live hay hơn cả Sơn Tùng M-TP. Hơn thế nữa sau mỗi vòng thi, Hoài Lâm luôn tạo được ấn tượng mới lạ cho khán giả bởi khả năng ca hát được rất nhiều các thể loại âm nhạc khác nhau. Điều này sẽ mở rộng cơ hội phát triển âm nhạc của Hoài Lâm trong tương lai.

Lan Anh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang