Điểm mặt những ‘soái ca’ U23 bán hàng online cực duyên và chuyên nghiệp

author 17:09 29/01/2018

(VietQ.vn) - Không chỉ là những người hùng sân cỏ với những trận đấu đẹp mắt dành tặng người hâm mộ ở vòng chung kết U23 Châu Á. Mà đời thường, đây là những “soái ca” bán hàng online cực duyên và chuyên nghiệp.

Những ngày qua, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở thành những người hùng khi có một thành tích đáng tự hào ở vòng chung kết U23 Châu Á. Tuy rằng, đội tuyển nước nhà không có được thành tích xuất sắc nhất giải đấu nhưng ngôi vị Á quân cùng những trận bóng đẹp mắt và nỗ lực phấn đầu không ngừng nghỉ đã giúp cho đội tuyển U23 chạm được đến trái tim của người hâm mộ.

Trên sân cỏ, họ là những cầu thủ luôn thi đấu hết mình để tạo ra những bàn thắng đẹp mắt mang niềm vui và vinh quang về cho nước nhà. Nhưng ngoài đời thường, ít ai bết rằng, các chàng trai “soái ca” của chúng ta như Hồng Duy, Duy Manh lại là những nhà kinh doanh online cực xuất sắc.

Điểm mặt những ‘soái ca’ U23 bán hàng online cực duyên và chuyên nghiệp

 "Soái ca" U23 Hồng Duy quảng cáo mặt nạ trên trang Facebook cá nhân của mình. Ảnh FBNV.

Ở đội tuyển U23 Việt Nam có một Hồng Duy được gọi là Hồng Duy Pinky, anh chàng gây ấn tượng mạnh không chỉ sở hữu chân trái đầy uy lực, mà còn được mệnh danh “soái ca” bán hàng online khi ngoài bóng đá, anh chàng lại có sở thích thích bán mỹ phẩm online và đắp mặt nạ mỗi ngày.

Nếu người hâm mộ theo dõi trang Facebook cá nhân của Hồng Duy có thể thấy, ngày hôm qua (28/1) trong khi các cầu thủ khác đang hân hoan trong niềm vui ngày trở về thì Hồng Duy vẫn không quên công việc của mình. Ngay trước khi lên máy bay cất cánh từ Thường Châu (Trung Quốc) về sân bay Nội Bài, anh chàng lại có một hành động khiến các fan phải bất ngờ đó chính là đăng thông báo "ship hàng cho khách" và Duy Pinky đã chính thức trở lại "bán hàng online" sau những ngày dài tập trung cho giải đấu.

Điểm mặt những ‘soái ca’ U23 bán hàng online cực duyên và chuyên nghiệp

 Ngoài bán mặt nạ, Hồng Duy còn bán son. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, trong trận thi đấu giữa Việt Nam và Qatar, trước khi thi đấu15 phút Hồng Duy cũng đăng tải thông tin bán son trên mạng xã hội khiến cho nhiều người hâm mộ thích thú và chia sẻ công việc bán hàng online này của chàng tuyển thủ “soái ca” đội tuyển U23.

Ngoài Hồng Duy, trong đội tuyển U23 Việt Nam, cư dân mạng mới đây phát hiện thêm anh chàng cầu thủ điển trai Duy Mạnh cũng là một “soái ca” bán hàng online cực đỉnh.

Trong những bài viết được đăng tải trên trang mạng xã hội của mình vào cuối năm 2017, Duy Mạnh cho biết mình là "phận làm shipper" và liên tục quảng cáo những mẫu quần áo ngủ cho cả nam, nữ và các em bé.

Điểm mặt những ‘soái ca’ U23 bán hàng online cực duyên và chuyên nghiệp

 Ngoài Hồng Duy, Duy Mạnh cũng bán hàng online với sản phẩm quần áo. Ảnh chụp màn hình.

Hôm nay, nhiều fans nữa của U23 cũng “sốt sình sịch” trước hình ảnh của soái ca Trường “híp” trong một video quảng cáo. Nhiều fans chia sẻ video quảng cáo của đội trưởng U23 Trường “híp” và không quên nhắn nhủ: “Nếu anh có kinh doanh online em sẽ sẵn sàng là khách hàng thân thiết”. 

Phương Nam

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang