Điểm mặt những thí sinh nhí nổi bật trên sân khấu Vietnam’s Got Talent

author 06:40 18/10/2014

(VietQ.vn) – Cùng điểm mặt những thí sinh nhí tài năng và đáng yêu sau 3 tập đầu tiên của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3 để hi vọng vào một mùa giải đầy ấn tượng.

Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3 đã đi được gần một nữa chặng đường khi chuẩn bị kết thúc đêm cuối cùng của Vòng loại sân khấu khu vực phía Bắc. Có nhiều thí sinh phải ngậm ngùi ra về vì sự chuẩn bị chưa chu đáo, vì tài năng chưa đủ thuyết phục, hay vì những "ảo tưởng" về bản thân mình. Nhưng cũng có những thí sinh thực sự khiến cả khán giả lẫn 4 vị giám khảo khó tính phải bất ngờ vì tài năng tiềm ẩn của mình. Đặc biệt là những thí sinh nhí ở độ tuổi dưới 10. Sự xuất hiện hồn nhiên với những tiết mục gây bất ngờ cho khán giả của các em đã thực sự tạo được những cơn sốt nho nhỏ. Cùng điểm lại những gương mặt tài năng nhí đáng chú ý với các màn trình diễn hấp dẫn, mang lại những cung bậc cảm xúc cho khán giả trong thời gian qua.

Minh Hiếu: Thích được bố tặng ô tô đồ chơi khi được vào vòng trong


Mặc dù mới 7 tuổi, nhưng Nguyễn Đắc Minh Hiếu đã gây ấn tượng với ban giám khảo lẫn khán giả theo dõi khi lựa chọn một thể loại khó nhằn và đòi hỏi nhiều kỹ thuật như opera, Minh Hiếu đã thể hiện ca khúc O Sole Mio cho phần thi của mình. Với chất giọng tốt, nhiều cảm xúc và phong thái tự tin, có dáng dấp của ca sĩ thực thụ tuy nhiên các giám khảo cũng đánh giá Huy còn hạn chế về kỹ thuật xử lí, cách chọn bài chưa phù hợp và quá sức của bản thân.

Giành tấm vé đi tiếp với ¾ sự đồng ý của các giám khảo, Minh Hiếu cũng hồn nhiên tiết lộ nếu đi được vào vòng trong em sẽ được bố tặng một chiếc ô tô đồ chơi yêu thích. Giám khảo Huy Tuấn cũng cho rằng Hiếu có thể lựa chọn các ca khúc vừa sức hơn thì cậu bé sẽ còn toả sáng và thuyết phục hơn.

Đình Huy: Lén học và tự luyện tập hiphop để đi thi


Cậu bé 10 tuổi Đình Huy từng tâm sự  dù rất yêu thích hiphop nhưng không được bố ủng hộ nên thường phải lén đi học và  tự luyện tập với sự hậu thuẫn len lén của mẹ. Mở màn bằng những câu hát đơn giản “Một con vịt xoè ra hai cái cánh” và lập tức khiến mọi người nhún nhảy với nhịp điệu beatbox dồn dập, náo nhiệt. Huy cũng lồng ghép thêm màn đối đáp, tương tác với giám khảo khi sử dụng cách gọi tên từng giám khảo vào bài biểu diễn của mình. Tiết mục của Đình Huy sau đó đã giành được 4 sự đồng ý của ban giám khảo cùng với lời khen ngợi của Thuý Hạnh dành cho em. Một niềm vui khác dành cho Huy là sau phần biểu diễn thuyết phục, bố của Huy đã cảm thấy tự hào về cậu con trai nhỏ và đã quyết định sẽ ủng hộ em theo đuổi hiphop đúng như những gì em đam mê.

Đức Vĩnh: Cô thị màu lả lơi, lúng liếng


Không chỉ gây sốt vì sự hoá thân ngọt ngào và vào nhân vật Thị Mầu lả lơi, lúng liếng trong trích đoạn chèo Thị Mầu lên chùa, Đức Vĩnh còn được vô số khán giả yêu mến vì sự hồn nhiên, vô tư và có phần ngây thơ của một cậu bé tuổi ăn tuổi nghịch à mê chèo nhưng “lỡ” mê nghệ thuật truyền thống và nhất là hát chèo. Đặc biệt, cậu bé này còn có thể hát quan họ rất ngọt. Mẹ cậu cho biết, với chèo thì cậu bé này mê mẩn những nhân vật đào lệch như Thị Mầu, Xúy Vân… nhưng với quan họ thì cậu bé này sẽ lại là một “liền anh” chững chạc, đàn ông. Khi tìm hiểu sâu hơn về Vĩnh, khán giả cũng sẽ khám phá được rằng. Vĩnh là con út, được sinh ra trong một gia đình làm nông không khá giả, và hiện tại thì tương đối khó khăn khi bố em thường xuyên đau bệnh và mẹ Vĩnh là lao động chính, quán xuyến mọi chuyện trong gia đình. Gia đình Vĩnh cũng không có ai làm nghệ thuật, ngoại trừ mẹ vốn sinh ra ở đất quan họ nên cũng có thể hát quan họ. Những gì Vĩnh biết về hát chèo là do em quan sát và học qua băng thu hình và các clip trên internet chứ không có bất cứ sự trợ giúp, hướng dẫn nào khác.

Minh Thư: Bình thản trước những nốt cao của Cây Vĩ Cầm


Cô bé 8 tuổi với gương mặt trong sáng, thánh thiện và đáng yêu này, đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khán giả ngay khi cất giọng hát ca khúc Cây vĩ cầm. Giọng hát của Minh Thư cao, trong, sáng và có quãng âm tốt nên phần thể hiện của em nhận được nhiều đánh giá tích cực và nhiều khen ngợi từ giám khảo. Giám khảo Thành Lộc còn nhận xét thêm anh rất yêu thích cách Thư phát âm và nhả chữ, đặc biệt là cách em mở đầu bài hát nhẹ nhàng, hồn nhiên, đúng với lứa tuổi của mình.

Khánh Hường: Tự dàn dựng tiết mục múa cho mình


Khánh Hường dù là còn rất nhỏ (7 tuổi) nhưng lại đem đến một tiết mục múa do chính em dàn dựng trên nền nhạc “Em kể anh nghe” của Linh Phi. Tuy vậy, các giám khảo đã nhắc nhở em khi phần trình diễn có các yếu tố chưa phù hợp với lứa tuổi, mà có phần trưởng thành, già dặn. Vì vậy, dù vẫn được đi tiếp vào vòng trong bởi tư duy dựng bài và tiềm năng phát triển về sau, các giám khảo vẫn dặn dò Khánh Hường nên lựa chọn và dàn dựng tiết mục đúng với lứa tuổi của mình để có thể toả sáng trên sân khấu.

Bảo An

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang