‘Điểm mặt’ những tính năng mới có trên Toyota Yaris bản nâng cấp

authorHòa Lê 19:46 27/08/2019

(VietQ.vn) - Toyota Yaris vừa được nâng cấp với loạt tính năng mới. Bên cạnh đó, Toyota Yaris cũng được bổ sung thêm tùy chọn sơn hai tông màu.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Theo Paultan, mẫu xe hạng B Toyota Yaris bán ra tại thị trường Brazil vừa được nhà sản xuất nâng cấp thêm tính năng mới là hệ thống thông tin giải trí với sự hỗ trợ của Apple CarPlay và Android Auto.

‘Điểm mặt’ những tính năng mới có trên Toyota Yaris bản nâng cấp

 Toyota Yaris bán ra tại thị trường Brazil vừa được nhà sản xuất nâng cấp thêm tính năng mới 

Bên cạnh việc bổ sung thêm hai nâng cấp trên, Toyota Yaris cũng được bổ sung thêm tùy chọn sơn hai tông màu (đen- đỏ và đen- xám), bánh xe với bề cắt dạng kim cương được phủ nước sơn đen mờ.

Toyota Yaris bán ở Brazil sử dụng khối động cơ 2NR-FE 1.5L có hai mức công suất khác nhau (công suất 105 PS và mô-men xoắn 140Nm; và 110 PS và 146Nm). Kết hợp với động cơ trên là loại hộp số MT 6 cấp hoặc CVT.

Chính thức mở bán ra thị trường vào tháng 6/2018, tính đến thời điểm hiện tại thì Toyota Yaris đã bán được hơn 90.000 xe tại Brazil.

‘Điểm mặt’ những tính năng mới có trên Toyota Yaris bản nâng cấp

Toyota Yaris được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí với sự hỗ trợ của Apple CarPlay và Android Auto

Tại Việt Nam, Toyota Yaris phiên bản mới được mở bán từ tháng 8/2018 và nhanh chóng gây được tiếng vang trên thị trường.

Xe bán với một phiên bản duy nhất 1.5G kèm giá bán 650 triệu đồng (tăng 8 triệu đồng so với thế hệ cũ). Hiện tại mẫu xe này đang được các đại lý giảm giá bán từ 20-40 triệu đồng để nhằm tăng doanh số trước sự cạnh tranh khá khốc liệt từ các đối thủ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang