‘Điểm mặt’ những tính năng mới trên Yamaha Grande Hybrid 2019 giá 45,5 triệu đồng

authorHòa Lê 07:04 17/12/2018

(VietQ.vn) - Yamaha Grande Hybrid 2019 sẽ sở hữu động cơ hybrid trên cả 2 phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt với giá niêm yết (đã bao gồm VAT) lần lượt là 45,5 triệu và 49,5 triệu đồng.

Sự kiện: Mua xe máy giá rẻ

Phiên bản mới của chiếc xe tay ga Yamaha Grande Hybrid đã chính thức ra mắt tại Sài Gòn với động cơ trợ lực điện, giá từ 45,5 triệu đồng.

Điểm mới đặc biệt nhất của Yamaha Grande 2019 đó là động cơ bluecore thế hệ thứ 2 với hệ thống Hybrid (trợ lực điện), hệ thống Stop & Start (ngắt động cơ tạm thời) và One Push Start (Nổ máy với 1 nút bấm). Theo Yamaha, thế hệ động cơ này sẽ giảm tiêu hao động năng, nhẹ hơn động cơ cũ, đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

‘Điểm mặt’ những tính năng mới trên Yamaha Grande Hybrid 2019 giá 45,5 triệu đồng

 Phiên bản mới của chiếc xe tay ga Yamaha Grande Hybrid đã chính thức ra mắt tại Sài Gòn

Yamaha Grande Hybrid 2019 sẽ sở hữu động cơ hybrid trên cả 2 phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt với giá niêm yết (đã bao gồm VAT) lần lượt là 45,5 triệu và 49,5 triệu đồng.

Thiết kế của Yamha Grande mới đã được nâng cấp toàn diện đậm phong cách Châu Âu, mang đến vóc dáng một xe tay ga sang trọng và thời thượng. Hệ thống đèn full LED trước và sau, mặt đồng hồ mới với màn hình màu TFT đẳng cấp ở mọi góc nhìn.

Đường nét thu hút của Yamaha Grande còn được thể hiện ở sự đổi mới trong thiết kế với tầm nhìn 3 chiều, giúp tạo chiều sâu cho dáng xe cũng như tôn lên vóc dáng của người lái. Đèn LED mạ crôm chữ Y ở phần đầu xe để lại ấn tượng vượt trội ở mọi góc nhìn.

Bên cạnh đó, nâng cấp và đổi mới toàn diện so với thế hệ trước, động cơ Blue Core thế hệ mới sử dụng hệ thống làm mát bằng không khí, có trọng lượng động cơ giảm 840 gram, tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid mang đến trải nghiệm lái êm hơn, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

‘Điểm mặt’ những tính năng mới trên Yamaha Grande Hybrid 2019 giá 45,5 triệu đồng

 Thiết kế của Yamha Grande mới đã được nâng cấp toàn diện đậm phong cách Châu Âu

Hệ thống trợ lực điện Hybrid giúp tăng hiệu năng động cơ. Tối đa 3 giây sau khi xe lăn bánh từ trạng thái đứng yên, bộ phận kiểm soát khởi động phát điện sẽ kích hoạt mô tơ điện thông minh để tăng sức kéo (mô-men xoắn) cho động cơ, hiệu quả rõ nhất khi lên dốc hoặc chở thêm người ngồi sau.

Ngoài ra, động cơ Blue Core Hybrid thế hệ mới còn được tích hợp 2 tính năng: Khởi động với 1 nút nhấn (One-Push Start): giúp khởi động xe nhanh chóng, dễ dàng và không gây tiếng ồn cho trải nghiệm lái mượt mà và hoàn hảo. Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System): có chức năng tự động ngắt động cơ khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga, với 2 chế độ thông thường và đường đông giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn đến 7% trong điều kiện thử nghiệm của Yamaha.

‘Điểm mặt’ những tính năng mới trên Yamaha Grande Hybrid 2019 giá 45,5 triệu đồng

 Các tính năng nổi bật khác có thể kể đến là Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Chưa hết, các tính năng nổi bật khác có thể kể đến là Hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Chỉ có trên phiên bản đặc biệt), mặt đồng hồ được thiết kế mới với màn hình màu TFT, hệ thống đèn LED mới, hệ thống khóa thông minh Smart Key (Chỉ có trên phiên bản đặc biệt), cốp chứa đồ rộng có dung tích 27 lít (có thê đựng vừa hai mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác. trang bị đèn LED trong cốp giúp chiếu sáng và thuận tiện trong việc tìm đồ,…

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang