‘Điểm mặt’ những tính năng trên Huawei Mate 20 khiến Apple cũng phải dè chừng

authorHòa Lê 10:44 17/10/2018

(VietQ.vn) - Huawei mới đây đã trình làng bộ đôi điện thoại mới nhất của mình mang tên gọi Huawei Mate 20 Pro và Mate 20.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Huawei mới đây đã trình làng bộ đôi điện thoại mới nhất của mình mang tên gọi Huawei Mate 20 Pro và Mate 20. Trong đó, Mate 20 có thể được xem là chiếc điện thoại có phần “tai thỏ” nhỏ nhất hiện tại trên thị trường còn Mate 20 Pro lại được trang bị những thông số phần cứng thuộc hàng “quái vật”.

Với những tính năng và tiện ích vượt trội của mình Huawei Mate 20 khiến Apple cũng phải dè chừng.

‘Điểm mặt’ những tính năng trên Huawei Mate 20 khiến Apple cũng phải dè chừng

Huawei Mate 20 Pro (bên trái) có thông số cấu hình ấn tượng hơn chiếc Mate 20 (bên phải) 

Điểm nổi bật trên Huawei Mate 20  là cấu hình với chip xử lý di động tiến trình 7nm đầu tiên thế giới Kirin 980, dung lượng RAM 6GB và bô nhớ trong 128GB. Bên cạnh đó là viên pin dung lượng "khủng" lên đến 5.000mAh, dư sức đáp ứng tối đa các tác vụ giải trí, xem video và đặc biệt là chơi game trong thời gian dài. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có hệ thóng cụm 3 camera + 1 đèn Flash LED trợ sáng tương tự Mate 20 và Mate 20 Pro.

Huawei cho biết camera trên chiếc điện thoại này có thêm một tính năng mới gọi là FusionMind với khả năng kết hợp điểm ảnh 4 trong 1 giúp cải thiện những tấm hình chụp trong điều kiện thiếu sáng. Người dùng cũng có thể kết hợp thông tin từ tất cả các cảm biến để chụp ảnh dưới hình thức super macro.

Hướng đến người dùng chuyên game, Huawei Mate 20 X có hệ thống tản nhiệt bằng lớp Graphene lần đầu tiên được áp dụng trên các thiết bị di động. Về cơ bản, Graphene được kết thành từ các phân tử Cacbon cho khả năng dẫn điện cũng như dẫn nhiệt rất tốt. Từ đó, khả năng tản nhiệt trên chiếc phablet mới này hứa hẹn sẽ rất tốt dù có chơi game trong nhiều tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó, Huawei còn mang đến bộ phụ kiện tay cầm gaming chuyên dụng gắn ngoài giúp đem đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cũng như tích hợp thêm các nút bấm để các thao tác chơi được mượt mà, suôn sẻ hơn.

‘Điểm mặt’ những tính năng trên Huawei Mate 20 khiến Apple cũng phải dè chừng

Chiếc Mate 20 Pro có công nghệ sạc siêu nhanh cực kì ấn tượng 

Huawei Mate 20 Pro được trang bị viên pin 4.200 mAh.Điểm đáng nói là chiếc máy này được bán kèm cục sạc siêu nhanh 40W. Với cục sạc này, nhà sản xuất cho máy Huawei Mate 20 Pro có thể sạc được 70% dung lượng pin trong 30 phút, trong khi đó có thể sạc đầy được thiết bị trong chưa đến một giờ.

Huawei Mate 20 trong khi đó có pin 4.000 mAh và cùng sạc 22W.

Cuối cùng, Huawei Mate 20 X sẽ có một món phụ kiện khá hay là chiếc bút điện tử giúp hỗ trợ nhập liệu, vẽ tranh tương tự dòng Galaxy Note của Samsung. Tuy nhiên, hãng chưa đề cập quá nhiều đến các tính năng và giá bán chính thức của cây bút này.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang