‘Điểm mặt’ những ứng dụng nổi bật có trên Redmi Note 7S giá rẻ

authorHòa Lê 13:04 21/05/2019

(VietQ.vn) - Redmi Note 7S sẽ được bán ra tại thị trường Ấn Độ vào ngày 23 tháng 5 tới đây với nhiều tính năng nổi bật.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Đúng như các thông tin rò rỉ trước đó, Xiaomi mới đây vừa chính thức trình làng một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng, có tên gọi là Redmi Note 7S tại một sự kiện diễn ra tại Ấn Độ.

So với phiên bản Redmi Note 7 tiêu chuẩn, những thay đổi của chiếc Redmi Note 7S đến từ việc camera chính của máy được nâng cấp độ giải từ 12MP lên 48MP, hứa hẹn mang tới cho người dùng những bức ảnh chất lượng hơn. Camera trước của Redmi Note 7S có độ phân giải 13MP và được tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt. Màn hình của Redmi Note 7S là LCD, có kích thước 6,3 inch, độ phân giải FullHD+.

‘Điểm mặt’ những ứng dụng nổi bật có trên Redmi Note 7S giá rẻ

 Redmi Note 7S được trang bị màn hình giọt nước kích thước 6.3 inch

Về thông số kỹ thuật, Redmi Note 7S được trang bị màn hình giọt nước kích thước 6.3 inch, có độ phân giải Full-HD+ và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Bên trong, điện thoại hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng MIUI 10, có lớp phủ nano P2i chống thấm và cổng hồng ngoại blaster IR.

Nổi bật nhất, đó chính là camera kép phía sau với cảm biến 48MP, kết hợp với cảm biến chiều sâu 5MP. Mặc dù Redmi chưa cho biết cảm biến được sử dụng trên Note 7S là loại nào, tuy nhiên nhiều khả năng đó là cảm biến Sony IMX586 giống Redmi Note 7 Pro.

‘Điểm mặt’ những ứng dụng nổi bật có trên Redmi Note 7S giá rẻ

 Nổi bật nhất, đó chính là camera kép phía sau với cảm biến 48MP, kết hợp với cảm biến chiều sâu 5MP

Camera trước của Redmi Note 7S có độ phân giải 13MP và được tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt. Màn hình của Redmi Note 7S là LCD, có kích thước 6,3 inch, độ phân giải fullHD+. Thiết kế rãnh waterdrop và cạnh dưới khá lớn.

Giống như bản tiêu chuẩn, Redmi Note 7S được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 660, đi kèm dung lượng RAM 3GB/4GB và 32GB/64GB ROM (có khe microSD). Các thông số còn lại của Redmi Note 7S bao gồm viên pin dung lượng 4.000mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4, có cảm biến vân tay ở phía sau, mở khóa AI Face và kích thước thân máy là 159.2 x 75.2 x 8.1mm.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang