Điểm mới trong tuyển sinh Đại học Nội vụ Hà Nội năm 2017

author 05:55 27/03/2017

(VietQ.vn) - Theo thông tin tuyển sinh đại học mới được công bố, Đại học Nội vụ Hà Nội tuyển 1900 chỉ tiêu, trong đó có 1580 chỉ tiêu xét tuyển theo kết quả thi THPT Quốc gia, còn lại là theo phương thức khác.

Sự kiện: Tuyển sinh 2018

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức xét tuyển theo 2 phương thức là dựa vào kết quả các bài thi THPT quốc gia và xét tuyển dựa vào kết quả học tập năm học lớp 12 ở cấp Trung học phổ thông (xét tuyển học bạ THPT).

Năm 2017 Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đăng ký 1.900 chỉ tiêu tương ứng với 09 nhóm ngành ở các cơ sở đào tạo của Trường.

 Chỉ tiêu tuyển sinh cụ thể của Đại học Nội vụ cơ sở Hà Nội

 Chỉ tiêu tuyển sinh cụ thể của Đại học Nội vụ cơ sở Hà Nội

Tại Hà Nội có 1.440 chỉ tiêu, trong đó: Xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia là 1.350 chỉ tiêu; Xét tuyển dựa vào kết quả học tập (học bạ) là: 90 chỉ tiêu

Tại Phân hiệu Quảng Nam có 460 chỉ tiêu, trong đó: Xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia là: 230 chỉ tiêu; Xét tuyển dựa vào kết quả học tập (học bạ) là: 230 chỉ tiêu

 Chỉ tiêu tuyển sinh cụ thể Đại học Nội vụ phân hiệu tại Quảng Nam

 Chỉ tiêu tuyển sinh cụ thể Đại học Nội vụ phân hiệu tại Quảng Nam

Với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi các bài thi THPT Quốc gia, thí sinh phải tốt nghiệp THPT Quốc gia, chỉ xét tuyển những thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường dựa trên cơ sở dữ liệu cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và đào tạo; có tổng điểm 03 môn xét tuyển bằng và cao hơn ngưỡng bảo đảm chất lượng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Điểm xét tuyển là tổng điểm các bài thi/môn thi theo thang điểm 10 đối với từng bài thi/môn thi của từng tổ hợp xét tuyển và được làm tròn đến 0,25; cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực theo Điều 7 của Quy chế tuyển sinh đại học. Đối với các thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách thì xét trúng tuyển theo các điều kiện điểm môn chính, môn phụ trong từng tổ hợp môn xét tuyển, nếu vẫn còn vượt chỉ tiêu thì ưu tiên thí sinh có nguyện vọng cao hơn; Nguyên tắc xét tuyển chung: lấy thí sinh có kết quả thi từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu đã xác định; Thí sinh trúng tuyển phải xác nhận nhập học trong thời hạn quy định. Quá thời hạn này, thí sinh không xác nhận nhập học được xem nhu từ chối nhập học và truờng được xét tuyển thí sinh khác trong đợt xét tuyển bổ sung.

CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo có bao nhiêu tiền trong tay?(VietQ.vn) - CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo không ngừng được xướng tên suốt thời gian qua. Sự thông minh và sắc sảo đem lại cho bà một khối tài sản đáng kinh ngạc.

Với phương thức xét tuyển dựa vào kết quả học tập ở cấp Trung học phổ thông: Điểm xét tuyển = Tổng điểm trung bình chung lớp 12 của ba môn thuộc tổ hợp môn xét tuyển + điểm ưu tiên theo quy định

Điểm ưu tiên: Theo quy định trong Quy chế tuyển sinh đại học chính quy hiện hành.

Tất các các thí sinh tham gia xét tuyển theo kết quả học tập ở cấp THPT đều phải: Tốt nghiệp THPT; Hạnh kiểm lớp 12 đạt từ loại Khá trở lên; Ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng: Tổng điểm trung bình chung lớp 12 của 03 môn thuộc tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 18,0 điểm trở lên; Lấy điểm từ cao xuống đến hết chỉ tiêu đã xác định.

Trường hợp có nhiều thí sinh ở những chỉ tiêu cuối có số điểm bằng nhau thì thứ tự ưu tiên sẽ là thí sinh nào có điểm môn ưu tiên cao hơn (do Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh quy định) thì trúng tuyển.

Ánh Ngân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang