Nhan sắc vượt thời gian của 'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My

author 16:19 04/12/2015

(VietQ.vn) - Mặc dù đã bước qua độ tuổi nhưng 'Nữ hoàng ảnh lịch' một thời luôn khiến khán giả ngưỡng mộ về nhan sắc trẻ trung và sự tự tin vốn có.

Diễm My là một trong những nghệ sĩ có gương mặt khả ái của làng điện ảnh Việt. Năm 1978, khi bước sang tuổi 17, cô được nhiều người biết đến với nét đẹp trời phú, khuôn mặt trái xoan, đường nét nhỏ nhắn cùng vóc dáng lý tưởng. Năm 1983, Diễm My trở thành người mẫu ảnh cho nhiều tờ lịch và được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch".

Trong giai đoạn từ 1984 đến 1989, Diễm My có dịp tiếp xúc với nhiều diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt. Được hướng dẫn, dìu dắt, cô để lại dấu ấn diễn xuất trong một số phim như Dòng sông hoa trắng, Vua Lửa.... Bên cạnh đóng phim, người đẹp vẫn say mê nghề làm mẫu ảnh.

Diễm My thu hút với khuôn mặt đẹp cùng cơ thể gọn gàng

Diễm My thu hút với khuôn mặt đẹp cùng cơ thể gọn gàng

Năm 1994, sau khi hoàn thành vai nữ chính trong bộ phim Về trong sương mù, Diễm My kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức và rút lui khỏi làng giải trí để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. Mãi đến 10 năm sau, cô mới trở lại với điện ảnh qua bộ phim 39 độ yêu, đóng vai một người mẹ. Năm 2009, Diễm My xuất hiện với hình ảnh gợi cảm ở tuổi tứ tuần. Dù không còn trẻ, phong thái, tinh thần của cô vẫn tràn đầy sức sống.

Nữ diễn viên Diễm My đẹp rạng ngời ngày lên xe hoa năm 1994

Nữ diễn viên Diễm My đẹp rạng ngời ngày lên xe hoa năm 1994

2 năm sau đó, cô thay đổi diện mạo thời trang của mình với những bộ váy ngắn kiểu dáng đơn giản, cắt tóc ngắn và uốn xoăn nhằm tạo vẻ trẻ trung. Năm 2012, Diễm My theo đuổi phong cách thanh lịch, tuy nhiên, gu mặc của cô chưa được đánh giá cao, khả năng phối đồ còn đơn giản, chưa có điểm nhấn đặc sắc.

Năm 2013, Diễm My bỏ kiểu tóc xoăn, chuyển sang tóc thẳng để giúp mình trẻ hơn. Cô bắt đầu sưu tập nhiều hơn các loại vòng ngọc trai và diện các bộ váy tối giản ôm dáng. Năm 2014, Diễm My ổn định với phong cách búi tóc cao thay vì buông xõa tự nhiên như trước. Nữ diễn viên cũng chuyển sang mặc những bộ váy dáng suông nhiều hơn. 

Cô luôn biết cách thay đổi phong cách thời trang của mình phù hợp với từng độ tuổi

Cô luôn biết cách thay đổi phong cách thời trang của mình phù hợp với từng độ tuổi

Hiện tại, dù đã ngoài 50, Diễm My vẫn giữ được nhan sắc cùng vóc dáng gọn gàng, khỏe mạnh nhờ bí quyết ăn kiêng và tập luyện khắt khe, đời sống tinh thần vui vẻ là điều quyết định. Người đẹp muốn hướng đến hình ảnh nghệ sĩ có phong cách sang trọng và tự tin. Mặc dù không còn đóng phim nhiều như trước nhưng Diễm My vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện showbiz. Với gout ăn mặc sang trọng và vẻ đẹp không tuổi và được công chúng dành nhiều tình cảm. 

Diễm My sang trọng, trẻ trung khi xuất hiện tại các sự kiện showbiz

Diễm My sang trọng, trẻ trung khi xuất hiện tại các sự kiện showbiz

Chiều qua 3/12, nữ diễn viên Diễm My xuất hiện vô cùng trẻ trung và rạng rỡ, bất chấp đang ở độ tuổi 53 tại buổi công bố dự án của sự kiện Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam (Vietnam Designer Fashion Week 2016).Tham gia buổi công bố dự án, ngoài Diễm My, sự kiện còn có sự tham gia của diễn viên múa Linh Nga, siêu mẫu Xuân Lan, người mẫu Lê Xuân Tiền, Lê Thanh Thảo, fashionista Thuận Nguyễn...

Thanh Hằng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang