Điểm sáng của máy lọc nước RO FujiE thế hệ mới

author 15:24 15/01/2021

(VietQ.vn) - Thương hiệu FujiE vừa cho ra mắt 3 model máy lọc nước RO với nhiều tính năng thông minh và diện mạo hoàn toàn mới. Đây cũng chính là lý do khiến người tiêu dùng ưa chuộng những sản phẩm này.

Nước uống đạt chuẩn uống trực tiếp 

FujiE được biết đến là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản với sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và được kiểm định cũng như đạt chuẩn châu Âu.

Máy lọc nước RO FujiE.

 

Tất cả các model máy lọc nước RO FujiE cũ và mới đều được các cơ quan kiểm định về chất lượng nước khi đi qua máy. Nước của máy lọc nước RO FujiE đã được Viện Pasteur TP.HCM và Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cấp Giấy chứng nhận nước uống đạt chuẩn uống trực tiếp, an toàn cho người sử dụng.

Một trong những ưu điểm của dòng sản phẩm máy lọc nước RO FujiE đó là mang lọc số 4 trái tim của máy lọc nước được nhà sản xuất sử dụng màng lọc của hãng Dow – Mỹ sản xuất trực tiếp ở Mỹ. Chính vì thế nước đo qua màng lọc sẽ trở nên tinh khiết, có thể uống ngay trực tiếp nên người dùng hoàn toàn yên tâm.

Với diện mạo mới khác biệt hoàn toàn so với dòng sản phẩm cũ được in 3D với mặt kính cường lực cao cấp có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng với giá thành rất cạnh tranh.

"Trình làng'' các model máy lọc nước RO FujiE thế hệ mới

Thương hiệu FujiE vừa cho ra mắt 3 model máy lọc nước RO với nhiều tính năng thông minh và diện mạo hoàn toàn mới. Đây cũng chính là lý do khiến người tiêu dùng ưa chuộng những sản phẩm này.

Phiên bản thế hệ mới máy lọc nước không kèm tủ 09 cấp RO-09.

 

Máy lọc nước RO thông minh FujiE phiên bản không kèm tủ 09 cấp RO-09 (thế hệ mới) với phiên bản 9 cấp lọc không kèm tủ FujiE hướng đến người tiêu dùng sử dụng ở những không gian nhỏ hẹp, có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào như gầm tủ, gầm trạn. Model RO-09 (thế hệ mới) được nâng cấp hoàn toàn bằng tích hợp thêm bộ vi điều khiển thông minh.

Bộ vi điều khiển này sẽ có nhiệm vụ cảnh báo cho người dùng các sự cố của máy, thông báo thời gian thay lõi lọc và đặc biệt có thể tự động xục rửa màng RO. Việc trang bị bộ vi điện tử thông minh khiến người sử dụng hoàn toàn yên tâm về việc thay lõi lọc kịp thời, nhận biết các sự cố của máy một cách nhanh chóng.

Model máy lọc nước phiên bản mới kèm tủ cường lực 09 cấp RO-09 (CAB ) thế hệ mới. 

Phiên bản máy lọc nước kèm tủ 09 cấp RO-09 (CAB) thế hệ mới - Model máy lọc nước kèm tủ cường lực 09 cấp RO-09 (CAB) có điểm khác duy nhất với model ở trên đó là được trang bị thêm tủ cường lực để bảo vệ máy. Tủ cường lực này được in công nghệ 3D. Với mặt kính cường lực Temper cao cấp có khả năng chịu lực cao, độ bền lớn, ngoài ra vòi hoa sen ở những thế hệ sản phẩm cũ cũng được thay thế bằng vòi gạt inox cao cấp bền đẹp chắc chắn.

Phiên bản mới nhất máy lọc nước kèm tủ nâng cấp đèn (UV) 09 cấp RO-09UV (CAB) thế hệ mới.

 

Phiên bản mới nhất máy lọc nước kèm tủ nâng cấp đèn (UV) 09 cấp RO-09UV (CAB ) thế hệ mới được nâng cấp đèn (UV) 09 cấp lọc RO-09UV (CAB) là tích hợp những tính năng thông minh nhất được nâng cấp hoàn toàn khác biệt so với phiên bản cũ đó là:

Tích hợp bộ vi điều khiển thông minh có chức năng cảnh báo lỗi, tự động xục rửa màng RO, thông báo thời gian thay lõi lọc cho người sử dụng một cách kịp thời và chính xác nhất để đảm bảo chất lượng của nước.

Đặc biệt máy lọc nước 09 cấp RO-09UV (CAB) còn được tích hợp đèn UV diệt khuẩn, do đó sản phẩm có khả năng tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn trong nước giúp nước trở lên sạch hơn, tinh khiết hơn.

Sản phẩm đi kèm với tủ cường lực với công nghệ in 3D đẳng cấp cùng mặt kính cường lực Temper cao cấp có khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Ngoài ra, phiên bản này cũng được trang bị vòi gạt inox cao cấp để thay thế vòi hoa sen cũ.

Bằng việc ứng dụng và phát triển công nghệ tiên tiến Nhật Bản, FujiE đã và sẽ tiếp tục cho ra đời những dòng sản phẩm cũng như thiết bị gia dụng chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Những tiêu chí quan trọng khi mua máy lọc nước không phải ai cũng biết(VietQ.vn) - Đa số người tiêu dùng cho rằng mọi chiếc máy lọc nước đều như nhau, tuy nhiên chất liệu lõi lọc của các sản phẩm trên thị trường lại khác nhau hoàn toàn, ảnh hưởng không nhỏ đến nước sau lọc.

Thanh Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang