Điểm thi Đại học năm 2014: Đã có điểm 10 môn Toán

author 17:03 14/07/2014

Cập nhật thời gian công bố điểm chuẩn khối A, B, C, D thi ĐH 2014 của các trường.

Sự kiện:

Tin tức từ ông Nguyễn Cảnh Lương, Hiệu phó ĐH Bách khoa Hà Nội, dù mới tiến hành nhưng qua chấm thi đã xuất hiện 3 bài làm ở môn toán của thí sinh đạt điểm 10.

Trường ĐH Lao động xã hội cho biết, ngày 15/7, trường sẽ bắt đầu chấm thi, dự kiến ngày 1/8, trường sẽ công bố điểm thi cho thí sinh.

Trong khi đó, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội đã bắt đầu lên phách từ ngày 12/7 và dự kiến ngày 25/7 sẽ công bố điểm thi.

Điểm chuẩn thi ĐH khối A, B, C, D năm 2014: Ảnh: báo Thanh Niên

Điểm chuẩn thi ĐH khối A, B, C, D năm 2014: Ảnh: báo Thanh Niên

Trường ĐH Thủy lợi cho biết, trường thực hiện việc đánh số, trộn bài thi từ ngày 6/7. Thời gian hoàn thành chấm thi dự kiến là ngày 20/7.

Là một trong những trường chấm thi sớm và chủ động hoàn toàn việc chấm thi, cho đến thời điểm này, Trường ĐH Thủy lợi đã hoàn thành khoảng 80-90% số lượng bài.

Thông tin ban đầu từ ông Trịnh Minh Thụ - Phó hiệu trưởng - sơ bộ những bài đã chấm, phổ điểm rơi vào khoảng từ 5 đến 7. Trường chưa xuất hiện điểm 10 nào nhưng cũng đã có một số thí sinh được 9 điểm.

Trường ĐH Giao thông Vận tải bắt đầu chấm từ ngày 12/7, dự kiến khoảng 25/7, trường sẽ chấm xong và công bố điểm thi cho thí sinh.

Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội từ ngày 11/7 đã tổ chức tập huấn cho tất cả cán bộ chấm thi; dự kiến, ngày 29/7, trường sẽ công bố kết quả thi.

PGS.TS Vũ Đình Thành - Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa TP Hồ Chí Minh cho biết trường đã hoàn thành chấm thi xong vòng 1, kết quả đã có 1 điểm 10 môn Toán. Hiện trường đang tiến hành chấm vòng 2 và chấm kiểm tra. Dự kiến trường sẽ kết thúc chấm thi vào 23/7 tới.

Nhiều trường ĐH hiện vẫn đang trong công đoạn làm phách, chưa bắt tay vào chấm thi. Như ĐH Đồng Tháp vừa hoàn thành chấm năng khiếu từ hôm qua, riêng các môn tự luận bắt đầu từ ngày mai (14/7) mới tiến hành chấm.

Trường ĐH Xây dựng bắt đầu tiến hành làm phách từ ngày 12/7, dự kiến chấm từ ngày 18/7. Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội tiến hành các công việc chuẩn bị chấm thi từ ngày 12/7, thời điểm này vẫn cho có thông tin gì về điểm thi.

Trên cơ sở điểm sàn mà Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, các trường sẽ nhanh chóng công bố điểm chuẩn các khối A, B, C, D năm 2014 ngay sau khi chấm xong điểm thi đại học.

 

 

Theo Vietnamnet, Gdtd.vn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang