Á hậu Diễm Trang, Huyền My, Hoàng Anh,... ‘rôm rả’ tại sự kiện

authorHòa Lê 06:59 14/01/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, Diễm Trang, Huyền My, Hoàng Anh,... đã có dịp hội ngộ tại 1 sự kiện tại Hà Nội. Các người đẹp rôm rả chia sẻ những dự định trong năm 2016.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 12/1/2016, đông đảo Hoa hậu, Á hậu Việt Nam đã quy tụ về một sự kiện được diễn ra tại Hà Nội. Á hậu Diễm Trang cũng tranh thủ góp mặt nhân dịp ra Hà Nội công tác cùng ông xã. Tại sự kiện, Á hậu Diễm Trang đã có dịp hội ngộ cùng Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My,... các người đẹp rôm rả chia sẻ những dự định trong năm 2016.

Diễm Trang đọ sắc cùng dàn mỹ nhân ViệtDiễm Trang đọ sắc bên Huyền My, Hoàng Anh

Mỹ nhân sinh năm 1991 diện trang phục xuyên thấu, ôm sát cơ thể, cô kết hợp cùng khăn choàng lông vô cùng sang trọng. Gu thời trang của Diễm Trang được nhận xét có sự "lột xác" vượt bậc, cô luôn thể hiện được mình là một fashion icon văn minh, thanh lịch và quyến rũ dù ở thảm đỏ hay đời thường. Thời gian gần đây, Diễm Trang nhận được nhiều lời khen ngợi về mặt hình ảnh.

Trong năm 2016, Diễm Trang cho biết cô sẽ hoạt động showbiz nhiều hơn trong nhiều vai trò khác nhau, không chỉ là Á hậu đi sự kiện. Kết thúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang đã có nhiều sự thay đổi, người đẹp gốc Vĩnh Long cũng dần trở nên sang trọng và tinh tế hơn để phù hợp với ông xã doanh nhân.

Diễm Trang đọ sắc cùng dàn mỹ nhân ViệtNhan sắc và gu thời trang của Diễm Trang ngày càng được đánh giá cao

Diễm Trang là một người đẹp khá kín tiếng, cô được khán giả yêu mến bởi hình ảnh sạch sẽ, không scandal cũng như có trình độ học vấn cao. Cô không muốn chia sẻ về ông xã quá nhiều bởi anh không phải là người trong showbiz nên sợ ồn ào.

Diễm Trang tâm sự, ông xã chính là người giúp cô rất nhiều trong việc thay đổi phong cách. Bản thân anh thích những món đồ hiệu với kiểu dáng đơn giản, anh khá có gu thẩm mỹ và biết lựa chọn những món đồ đang “hot” nhất cho cô. Diễm Trang nhận lời yêu ông xã trước khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang