Điểm trừ khó bỏ qua của xe ô tô Mercedes E-Class 2018 cần biết trước khi 'xuống tiền'

author 06:48 07/12/2018

(VietQ.vn) - Xe ô tô Mercedes E-Class 2017-2018 là dòng xe ô tô hạng sang được lắp ráp trong nước sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Bên cạnh đó dòng xe này cũng vẫn cần khắc phục nhiều nhược điểm.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Ô tô Mercedes E-Class 2018 là dòng xe sedan hạng sang cỡ trung duy nhất trong phân khúc được lắp ráp tại Việt Nam. Với 3 phiên bản E200, E250 và E300 AMG được phân phối ở mức giá cạnh tranh. Được biết, xe Mercedes E-Class là đối thủ nặng ký của ô tô BMW 5-Series, Audi A6, Jaguar XF, Lexus GS...

Theo đánh giá của các chuyên gia về ô tô, ưu điểm đầu tiên dành cho dòng xe này chính là ở những trang bị tiện nghi trên xe hấp dẫn và giá tiền phù hợp với nhu cầu của đa số các khách hàng của Mercedes E Class.

 Xe Mercedes E-Class 2018 lộ nhiều nhược điểm cần biết trước khi mua

 Xe Mercedes E-Class 2018 có nhiều nhược điểm cần biết trước khi mua

Cùng với thiết kế ngoại hình bắt mắt, sang trọng và lịch lãm thì không gian nội thất của xe Mercedse E Class cũng khá rộng với các chi tiết ốp gỗ phối cùng kim loại. Ngoài ra, xe cũng trang bị hệ thống đỗ xe chủ động, phanh tay điện tử, camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe giúp tài xế yên tâm khi lái.

Xe cũng được trang bị hệ thống an toàn tối đa từ cụm đèn trước, hệ thống phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS hay chống trượt khi tăng tốc.

Nhờ trang bị động cơ I4 dung tích 2.0L cho công suất 211 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút, Mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại vòng tua 1.200 – 4.000 vòng/phút giúp xe trở nên mạnh mẽ trong vận hành cũng như khi tăng tốc ở những cung đường ghập ghềnh.

'Vạch trần' lỗi hụt hơi của ô tô khiến tài xế có thể gặp nguy hiểm(VietQ.vn) - Có nhiều nguyên nhân khiến xe ô tô không thể tăng tốc nhanh được khiến tài xế không những khó chịu mà còn gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Dù sở hữu nhiều tính năng hiện đại, độ bền khó có xe nào vượt mặt nhưng xe Mercedes E-Class cũng vẫn được cho là có nhiều nhược điểm đòi hỏi nhà sản xuất phải nâng cấp.

Theo thông số của hãng sản xuất thì Mercedes E-Class là dòng xe có mức tiêu hao nhiên liệu nhiều nhất khi so với BMW 5 Series hay Volvo S90 và Audi A6.

Một điểm trừ nữa mà dòng xe này khiến nhiều khách băn khoăn khi lựa chọn chính là không gian khoang hành lý của Mercedes E-Class thuộc hàng nhỏ nhất phân khúc. Trong khi đó, thiết kế chuỗi sản phẩm mới của Mercedes không nhiều khác biệt khi so với C-Class.

Về giá, xe E-Class đắt hơn các đối thủ cạnh tranh, nhưng điều này là dễ hiểu vì tất cả các tính năng vượt trội mà nó mang lại.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang