Diện đầm ánh kim lộng lẫy, Phạm Hương, Huyền My, Hoàng Thùy là những sao mặc đẹp nhất tuần

author 10:00 21/08/2017

(VietQ.vn) - Trong tuần vừa qua, các ngôi sao hàng đầu như Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Huyền My, Siêu mẫu Hoàng Thùy lọt top mặc đẹp nhất tuần với đầm ánh kim lộng lẫy.

Sự kiện: Ngôi sao

Tuần vừa (14/8 – 20/8) đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng trong giới showbiz. Đây cũng là thời điểm các người đẹp lộ diện với những hình ảnh mới mẻ, cuốn hút.

Trở lại với hành trình hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, hoa hậu Phạm Hương đã có những hoạt động tích cực để chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp lớn nhất ở Việt Nam năm 2017 này. Trong buổi họp báo công bố vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017, với tư cách là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy với đầm ánh bạc lấp lánh nhiều tầng.

Hoa hậu Phạm Hương tỏa sáng với đầm lấp lánh cùng vương miện cao quý

Hoa hậu Phạm Hương tỏa sáng với đầm lấp lánh cùng vương miện cao quý.

Xuất hiện cùng Hoa hậu Phạm Hương còn có Á hậu Lệ Hằng và hoa hậu đến từ Dominican Clarissa. Cả ba người đẹp cùng gây ấn tượng với trang phục lấp lánh và khéo khoe được vẻ đẹp hình thể quyến rũ.

Phạm Hương, Lệ Hằng, Clarissa xinh đẹp lộng lẫy mỗi người một dáng vẻ khác nhau

Phạm Hương, Lệ Hằng, Clarissa xinh đẹp lộng lẫy mỗi người một dáng vẻ khác nhau 

Bên cạnh đó, trong buổi công bố bản quyền các cuộc thi hoa hậu quốc tế, Á hậu Huyền My cũng xuất hiện vô cùng lộng lẫy với đầm bó sát và phần ngực được cắt xẻ sâu vô cùng quyến rũ. Đây là một trong những kiểu trang phục mà người đẹp đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình thế giới thường diện, giúp cô tôn lên được nét đẹp tươi sáng của mình.

Á hậu Huyền Mi gây ấn tượng với đầm xẻ ngực ánh kim lấp lánh

Á hậu Huyền My gây ấn tượng với đầm xẻ ngực ánh kim lấp lánh.

Á hậu Anh Tú xuất hiện tại sự kiện này cũng gây ấn tượng với đầm ánh kim màu xanh cốm nhạt. Càng ngày, gout thời trang của Anh Tú càng trở nên mặn mà, quyến rũ hơn. 

Vẻ đẹp của Á hậu Anh Tú trong bộ đầm cúp ngực đầy nữ tính

Vẻ đẹp của Á hậu Anh Tú trong bộ đầm cúp ngực đầy nữ tính 

Tuần qua, Hoàng Thùy cũng khoe một bộ đầm được thiết kế bởi NTK Đỗ Long với phần thân trên lấp lánh, thân dưới đen tuyền với phần đuôi cá thướt tha càng góp phần làm cho chiếc váy nổi bật hơn.

Đồng thời, xuất hiện trong tập 11 của The Face, Hoàng Thùy cũng tiếp tục khẳng định được cá tính thời trang của mình với vest xanh dương vô cùng ấn tượng. Với quần ống rộng, Hoàng Thùy tiếp tục khoe được đôi chân dài và che được khuyết điểm của một siêu mẫu khá gầy.

Hoàng Thùy diện đầm của NTK Đỗ Long

Hoàng Thùy diện đầm của NTK Đỗ Long 

 
Một bộ trang phục cá tính khác của siêu mẫu Hoàng Thùy

Một bộ trang phục cá tính khác của siêu mẫu Hoàng Thùy 

Trong tuần từ 14 – 20/8, Chi Pu và Tóc Tiên cũng đem đến một luồng gió mới trong giới thời trang sao Việt. Nếu Chi Pu diện một set đồ trắng tinh khoe vẻ đẹp mảnh mai và tinh khôi thì ca sĩ Tóc Tiên lại ton sur ton với giày mũi nhọn hở gót cùng suit đen đơn giản mà ấn tượng.

Chi Pu và Tóc Tiên với phong cách thời trang đối lập
 
Chi Pu và Tóc Tiên với phong cách thời trang đối lập

Chi Pu và Tóc Tiên với phong cách thời trang đối lập

Hai phong cách thời trang đối lập của Chi Pu và Tóc Tiên mang đến những gợi ý phối đồ cá tính cho các cô gái để đi dạo phố hoặc tham sự prom cùng bạn bè.

Đây là lý do khiến Hoa hậu Kỳ Duyên không được dự thi Miss World 2017(VietQ.vn) - Là một ứng cử viên sáng giá cho đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2017 vào dịp cuối năm nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên đã không nhận được vinh dự này.

Ảnh: FBNV

Lăng Thị

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang