Diễn đàn ô tô Sài Gòn tham gia tuyên truyền về an toàn giao thông

author 21:22 07/02/2015

(VietQ.vn) – Diễn đàn ô tô Sài Gòn với quy mô hơn 150.000 thành viên vừa ký kết hợp tác với Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia, tham gia tuyên truyền về An toàn giao thông.

Ngày 7/2, Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đã tổ chức lễ ký kết hợp tác tuyên truyền An toàn giao thông với diễn đàn ô tô Sài Gòn.

Sau khi đã tiến hành thành công việc ký kết hợp tác với diễn đàn otofun ở miền Bắc, Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đã quyết định ký kết hợp tác, tuyên truyền về An toàn giao thông với diễn đàn ô tô Sài Gòn, một trong những diễn đàn về ô tô lớn nhất ở phía Nam.

Với chủ đề xuyên suốt của chương trình là “Tính mạng con người là trên hết”, “Đã uống rượu bia thì không lái xe”, Phó Chủ tịch chuyên trách – Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia Khuất Việt Hùng cho biết: Cho dù năm vừa qua, số vụ tai nạn giao thông trên cả nước giảm, nhưng số vụ tai nạn, số người chết vẫn còn diễn biến rất phức tạp,ở mức cao. Một trong những nguyên nhân chính của tai nạn giao thông chính là ý thức của người tham gia giao thông.

Uỷ Ban An toàn giao thông quốc gia ký kết hợp tác với diễn đàn ô tô Sài Gòn (Ảnh: H.T)

Với việc lan tỏa rất cao của diễn đàn ô tô Sài Gòn, việc ký kết hợp tác với diễn đàn này chính là việc đẩy mạnh hơn nữa việc tuyên truyền, giáo dục các nguyên tắc đảm bảo an toàn giao thông cho người dân.

Hình thành và hoạt động từ 13 năm nay, hiện diễn đàn ô tô Sài Gòn có đến hơn 150.000 thành viên trên khắp cả nước, có kiến thức trong lĩnh vực giao thông, tự trang bị nhiều phương tiện, thiết bị kỹ thuật hỗ trợ, sau khi ký kết hợp tác, diễn đàn sẽ là nơi cung cấp nhiều thông tin có liên quan đến các hành vi sai phạm an toàn giao thông, các bất cập trong việc tổ chức giao thông để các cơ quan, tổ chức có thể theo dõi, nắm bắt kịp thời và có hướng xử lý.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang