Diện kiến mẫu SUV chạy điện có thiết kế lạ mắt đến từ Đài Loan

authorĐỗ Thu Thoan 15:13 27/09/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, Thunder Power - một hãng xe điện không chuyên đến từ Đài Loan đã giới thiệu ra thị trường mẫu SUV chạy điện với thiết kế lạ mắt.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô, hai năm trước, cũng tại triển lãm Frankfurt 2015, hãng xe điện không chuyên Thunder Power đã giới thiệu mẫu concept EV đầu tiên, tuy nhiên nó đã nhanh chóng thất bại.

Dường như chưa hề bỏ cuộc, năm nay, cũng tại triển lãm Frankfurt, Thunder Power lại tiếp tục giới thiệu mẫu SUV điện mới với nhiều đổi mới về thiết kế.

dien-kien-mau-suv-chay-dien-co-thiet-ke-la-mat-den-tu-dai-loan

Mãu SUV điện đến từ Đài Loan có thiết kế lạ mắt. Ảnh: Zing

Theo Zing, Thunder Power vẫn giữ nguyên thiết kế lưới tản nhiệt dạng xoắn ốc lạ thường trên chiếc sedan EV ra mắt trước đó và cho rằng đây sẽ là xu hướng cho dòng xe điện trong tương lai.

Hai đèn pha dạng LED có kiểu dáng lạ mắt, đi cùng hai hốc gió nhỏ hình elip bên dưới. Nắp ca-pô có đường gân tăng vẻ khỏe khoắn cho phần đầu xe. Bên hông xe, cửa xe khá rộng và đẹp mắt, tay nắm cửa thiết kế chìm vào trong thân xe.

Phía sau xe nổi bật với hai đèn hậu cùng hai hốc gió tương tự như mặt trước, cốp xe cũng có đường gân nổi kèm theo logo hình xoắn ốc mang tính biểu trưng của Thunder Power. Bên trong cabin, nội thất của xe cũng được trang bị khá tiện nghi và sang trọng.

Theo Thunder Power, mẫu SUV này sở hữu bộ pin 125 kWh có thể hoạt động trên quãng đường đi tối đa lên đến 650 km.

Điểm hạn chế duy nhất là dung lượng pin quá lớn sẽ ảnh hưởng đến thời gian nạp điện và xe sẽ phải sử dụng đến thiết bị chuyên dụng nếu muốn rút ngắn thời gian sạc pin, Zing thông tin.

Bắt gặp Suzuki Vitara phiên bản mới trên đường chạy thử(VietQ.vn) - Suzuki đã bị bắt gặp đang chạy thử phiên bản mới (facelift) của mẫu Vitara, dự kiến Suzuki Vitara phiên bản mới chính thức ra mắt trong vài tháng tới.

Xét về tổng quan, theo Tuổi trẻ Thủ Đô mẫu concept được ra mắt lần này tuy không có sự nổi bật so với những mẫu xe điện có mặt trong triển lãm, nhưng vẫn xứng đáng là một chiếc SUV điện có thiết kế lạ mắt và đầy công năng.

Theo như thông báo của hãng tại triển lãm, mẫu sedan ra mắt trước đó sẽ được sản xuất vào năm 2019 và mẫu SUV điện lần này cũng sẽ được sản xuất vào một năm sau đó tức năm 2020.

Hiện tại, hãng này đang làm việc với một nhà máy ở Tây Ban Nha và một hợp đồng dài hạn với Shaoxing tại Đài Loan. Theo đánh giá, Thunder Power với thiết lưới tản nhiệt “kì dị” vẫn hoàn toàn có thể gây hiệu ứng và ra mắt vào năm 2019.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang