Điên loạn vì tình, tiền… những gã chồng vũ phu thẳng tay giết chết vợ

author 07:17 16/11/2014

Những ngày qua, người dân sống tại thôn Minh Nghĩa, xã Đại Đồng vẫn chưa hết bàng hoàng và tiếc thương cho số phận của người phụ nữ trẻ xấu số. Hung thủ không phải ai khác mà chính là người chồng chung chăn gối với chị Loan tên Khuất Duy Tuấn.

Theo các nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ án mạng hai vợ chồng Tuấn và chị Loan có xảy ra cãi vã do Tuấn đòi tiền nhưng chị Loan không có. Sau đó, nạn nhân lấy xe đạp đi đến chỗ làm (xưởng may trong thôn). Tuy nhiên, vừa đi đến nửa đường Tuấn đuổi theo và kéo vợ về nhà “nói chuyện”. Lúc này có bố của Tuấn là ông Tích đang chẻ củi ở phía sau nhà.

Một lúc sau thấy Tuấn rời nhà đi, không thấy con dâu ra ông Tích vào trong gian buồng thì phát hiện con dâu đã chết trong tư thế nằm ngửa, đầu hướng ra phía ngoài chiếc giường, chân đạp lên phía cửa sổ với vết dao cứa rất sâu ở cổ. Thấy vậy, ông Tích liền hô hoán hàng xóm, nhóm thợ xây đang làm việc gần đó liền chạy sang.

Người dân chưa hết bàng hoàng trước cái chết đau lòng của chị Loan.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên công an xã Đại Đồng, ngay lập tức lực lượng công an xã phối hợp với công an huyện Thạch Thất đang nằm vùng trên địa bàn đến bảo vệ hiện trường, truy bắt Tuấn và báo cáo vụ việc lên cấp trên. Ngay trong sáng 13/11, hung thủ Khuất Duy Tuấn đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đang đạp xe chạy trốn.

Đặc biệt trước đây Tuấn từng là một con nghiện và có vấn đề về thần kinh nên bị bố xích chân trong nhà một thời gian, bởi Tích bố sợ con ra ngoài gây chuyện. Tuy nhiên, Tuấn đã tự cởi được dây xích và trốn vào miền Nam sống với mẹ, sau đó mới quay lại về quê sinh sống.

Được biết, Tuấn và chị Loan đến với nhau do mai mối, trong khoảng thời gian rất ngắn ngủi (chỉ 2 tuần), họ chưa có một cơ hội nào để tìm hiểu và biết hết về tính cách, bạn bè, lối sống của nhau... 3 tháng sau khi làm đám cưới, Tuấn luôn xảy ra cãi vã, gây xích mích với vợ, đặc biệt Tuấn luôn xin tiền vợ nếu xin được thì đi đâu đó mấy ngày liền mới về. Còn không sẽ thượng cẳng tay, hạ cẳng chân.

Sợ bố mẹ và những người thân trong gia đình lo lắng (bố mẹ đẻ nạn nhân ở thôn bên cạnh) nên mọi chuyện xảy ra bên gia đình nhà chồng chị Loan không dám nói cho ai, đến khi biết mọi chuyện thì đã quá muộn.

Cũng vì mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc, nghi ngờ vợ lấy 5.000 đồng mà gã chồng Nguyễn Ngọc Hân đã giết chết vợ mình - cô giáo Nguyễn Thanh Hồng (47 tuổi, giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Đầm Dơi).

Sau khi sát hại vợ, Hân bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi giết người. Sau đó, Hân được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, có lực lượng làm nhiệm vụ của Công an tỉnh Cà Mau canh giữ.

Tuy nhiên, vào khoảng thời gian trên, nhiều bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Ngoại tổng hợp tá hỏa khi phát hiện Hân treo cổ bên ngoài hành lang của bệnh viện (tầng 3), nên trình báo công an. Sau đó, lực lượng bảo vệ của bệnh viện nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, chờ cơ quan chức năng đến tiến hành các bước nghiệp vụ điều tra.

Không còn trẻ như 2 gã chồng vũ phu trên, cái chết của đôi vợ chồng già ông Danh Quân (79 tuổi, ngụ ấp 7 xã Vị Tân, TP.Vị Thanh, Hậu Giang) và vợ là bà Thị Sa Ri (69 tuổi) cũng đang được công an điều tra làm rõ. Dấu hiệu cho thấy có khả năng ông quân đánh chết vợ rồi tự sát.

Theo điều tra ban đầu, vào 21 giờ 30, ngày 10/11, con gái ông Quân đang ngủ ở nhà sau thì nghe tiếng động lạ ở nhà trước nên chạy lên xem thì phát hiện ông Quân đang cầm chai thuốc trừ sâu uống. Hoảng hốt, người này liền truy hô, giật chai thuốc trừ sâu khỏi tay ông Quân, rồi cùng hàng xóm trói ông này lại. Lúc này, mọi người nhìn sang giường vợ chồng ông Quân ngủ thì phát hiện bà Ri nằm bất động, đầu có nhiều máu.

Sau đó, ông Quân cùng vợ được đưa đến Bệnh viện ĐK tỉnh Hậu Giang cấp cứu. Tuy nhiên, đến 22 giờ 45 phút cùng ngày, thì bà Ri tử vong; ông Quân cũng chết vài tiếng sau đó.

Tại hiện trường, Cơ quan điều tra Công an Hậu Giang thu được khúc gỗ dính nhiều máu nghi là hung khí ông Quân dùng đánh chết vợ. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bà Ri bị đa chấn thương não, tim… dẫn đến tử vong, còn ông Quân tử vong do bị ngộ độc.

Theo gia đình nạn nhân, cách đây khoảng 2 tháng, ông Quân và bà Ri có xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, vì không chịu nổi những trận đòn của chồng nên bà Ri bỏ lên nhà một người con ở Đồng Nai sinh sống. Khoảng 3 ngày trước, bà Ri quay về nhà thì có bị ông Quân đánh chết.

Theo GDXH

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang