Điện lực Quảng Ninh áp dụng 5S nâng cao năng suất chất lượng

author 19:07 12/04/2016

(VietQ.vn) - Công ty Điện lực Quảng Ninh đã quyết định áp dụng 5S để nâng cao năng suất chất lượng, tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Cụ thể, thông tin từ Điện lực Quảng Ninh cho hay, ngày 9/5/2016, tại Hội trường A, Công ty Điện lực Quảng Ninh phối hợp với Công ty CP hợp tác đào tạo và Phát triển nhân tài đã tổ chức tư vấn nội dung triển khai thực hiện chương trình 5S.

Điện lực Quảng Ninh áp dụng 5S nâng cao năng suất chất lượng 

Chương trình nhằm thực hiện nội dung chỉ đạo của Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ninh về việc triển khai, thực hiện chương trình 5S đối với các đơn vị, phòng ban trực thuộc Công ty.

Nội dung chương trình Đơn vị tư vấn triển khai, thực hiện 5S bao gồm: Lập kế hoạch thực hiện ngày khởi động chương trình 5S của Công ty, đây là nội dung chính Ban lãnh đạo áp dụng 5S nhằm mục đích tạo khí thế hưởng ứng phong trào tham gia đồng loạt của tất cả các phòng, ban và CBCNV Công ty. Toàn bộ CBCNV thực hành 4S trong 5S: Sàng lọc, Sắp xếp và Săn sóc là kết hợp tổng vệ sinh và Chuẩn hóa sơ bộ ban đầu để làm nền tảng cho các hoạt động thực hiện, duy trì 5S về sau. Trong ngày đầu, Ban chỉ đạo điều hành thực hiện làm điểm 3 phòng, đó là: Văn phòng Công ty, Phòng Tổ chức & Nhân sự và phòng Công nghệ Thông tin.

Với tinh thần và khí thế hào hứng triển khai, thực hiện chương trình 5S, các Phòng làm thí điểm được sự hướng dẫn, tư vấn của Đơn vị hợp tác, cán bộ công nhanan viên trong Phòng đã thực hiện tốt công việc theo nội dung đề ra.

Thông qua trực quan đánh giá bằng cách chụp ảnh trước và sau khi triển khai công việc trong ngày đầu tiên, bước đầu đã thấy rõ được sự thay đổi trong việc thực hiện chương trình 5S do Công ty đề ra.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang