Diện mạo sắc sảo của Hyundai Santa Fe 2021 trước ngày ra mắt khiến dân tình mãn nhãn

author 11:32 02/04/2020

(VietQ.vn) - SantaFe 2021 phiên bản nâng cấp mới được dự đoán sẽ vẫn ghi điểm trong lòng khách hàng và tiếp tục là “gà đẻ trứng vàng” đem về nhiều lợi nhuận cho Hyundai.

Hyundai SantaFe 2021 phiên bản nâng cấp mới được dự đoán sẽ vẫn ghi điểm trong lòng khách hàng và tiếp tục là “gà đẻ trứng vàng” đem về nhiều lợi nhuận cho Hyundai.

Dựa vào những hình ảnh chụp lại khi xe chạy thử có thể nhận thấy, vóc dáng tổng thể của Hyundai SantaFe phiên bản nâng cấp gần như không có sự thay đổi nào so với phiên bản tiền nhiệm.

Hyundai SantaFe 2021 phiên bản nâng cấp mới dường như đã mang một diện mạo mới. Ảnh: Hyundai

Sự khác biệt sẽ tới từ một số chi tiết như cụm đèn chiếu sáng và đèn định vị với thiết kế mới, dạng LED sắc sảo và thời trang hơn thay vì kiểu 2 tầng đơn điệu như hiện tại.

Tiếp tới, bộ mặt ca-lăng của SantaFe phiên bản nâng cấp cũng được tái thiết kế, vẫn tuân theo phong cách Cascading Grill nhưng nay được làm to với các chi tiết bên trong tinh tế hơn.

Hình ảnh chạy thử trước đó bị rò rỉ. Ảnh: Auto Post 

Ảnh phác thảo vừa được tiết lộ cũng cho thấy, đầu xe của Santa Fe 2021 có khá nhiều điểm khác biệt so với bản hiện hành, dễ nhận biết nhất đó chính là cụm đèn chiếu sáng và đèn định vị với những đường nét sắc sảo, nổi bật hơn, lưới tản nhiệt có kích thước lớn.

Bản nâng cấp được trang bị mâm xe có thiết kế 5 chấu mới với hình cánh quạt kết hợp vòm bánh xe có thiết kế mở rộng, mang lại diện mạo mới mẻ, thể thao và mạnh mẽ hơn.

Santa Fe 2021 còn tạo vẻ cá tính hơn nhờ sự xuất hiện của các đường gân dập nổi ở 2 bên hông xe và nắp ca-pô.

Dưới nắp ca-pô, bản nâng cấp giữa vòng đời có thể sẽ có thêm nhiều tùy chọn cấu hình động cơ khác nhau, bao gồm động cơ đốt trong, hybrid và plug-in hybrid.

Vũ Đậu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang