Sony 'chơi trội', mở cửa hàng điện thoại chống nước dưới biển

author 06:58 11/12/2014

(VietQ.vn) - Các sản phẩm điện thoại chống nước Sony với khả năng chống nước siêu phàm đã trở nên quá đỗi nổi tiếng. Để nhấn mạnh thêm vào đặc điểm ấy, Sony đã mở hẳn một cửa hàng ở dưới biển.

Cách đây không lâu, cư dân mạng đã được thưởng thức màn đập hộp sản phẩm điện thoại chống nước Sony ở dưới bể bơi. Ấn tượng về khả năng chống nước của các sản phẩm Sony có lẽ không bao giờ là mờ nhạt, nhưng dường như điều đó vẫn là chưa đủ. Bằng chứng là Sony vừa khai trương một cửa hàng giới thiệu sản phẩm với tên gọi Xperia Aquatech ở dưới biển tại thành phố Dubai.

Cửa hàng giới thiệu sản phẩm điện thoại chống nước Sony được mở hẳn dưới biển

Cửa hàng giới thiệu sản phẩm điện thoại chống nước Sony được mở hẳn dưới biển. Ảnh minh họa

Được đặt tại vùng bờ biển sâu đến 4m ở thành phố Dubai, Sony đã trưng bày và thể hiện khả năng chống nước tuyệt vời của các siêu phẩm của hãng. Điểm nhấn chắc chắn nằm ở khả năng chống nước, tuy nhiên để được vào tham qua gian hàng độc đáo này, các vị khách sẽ phải học cách lặn. Sẽ có một giáo viên hướng dẫn ở đó dù số lượng khách được tha gia chuyến tham quan đặc biệt này là có hạn.

Cận cảnh gian hàng giới thiệu điện thoại chống nước Sony ở dưới nước

Cận cảnh gian hàng giới thiệu điện thoại chống nước Sony ở dưới nước. Ảnh minh họa

Với tiêu chuẩn chống nước cao nhất là IP65/IP68, các sản phẩm của Sony có thể sống sót dễ dàng với mực nước 1,5m trong vòng 30 phút, nhưng như để thách thức giới hạn chống nước của các sản phẩm khác, Sony Xperia Aquatech Store được chọn lựa đặt hẳn dưới biển với độ sâu quảng cáo lên tới 4m. Tuy nhiên sự thực thì với chuẩn chống nước IP68, ngay cả siêu phẩm Z3 hay Z3 Compact cũng cần đến một chiếc hộp để bảo vệ khỏi độ mặn của nước biển.

Điểm nhấn của cửa hàng là về khả năng của điện thoại chống nước Sony

Điểm nhấn của cửa hàng là về khả năng của điện thoại chống nước Sony. Ảnh minh họa

Điều này làm không ít người tham gia chuyến đi cảm thấy đôi chút thất vọng, nhưng xét tính độc đáo, mới mẻ và sáng tạo Sony đã mang lại, đây quả là một điểm nhấn tốt đẹp ghi điểm trong lòng không ít người dùng của Sony. Đáng tiếc là, Sony Xperia Aquatech Store chỉ mở cửa trong 3 ngày ngắn ngủi, và số lượng người có thể tiếp cận cửa hàng này là hạn chế.

Anh Toàn


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang