Thầy giáo 'đập' iPhone 6S Plus tan tành vì học sinh mải chơi

author 11:49 30/10/2015

(VietQ.vn) - Thấy một số học trò không chú ý nghe giảng, thầy bước lại gần ba nữ học sinh đang ‘chìm đắm’ vào smartphone và tịch thu những chiếc điện thoại ‘đắt tiền’ của các cô gái.

Một thầy giáo đã tịch thu điện thoại của ba nữ sinh viên và ném chúng qua cửa sổ tầng ba vì những cô học trò này mải chơi điện thoại trong giờ học. Trong ba chiếc điện đó có hai chiếc là điện thoại iPhone 6S Plus mới ra mắt cuối tháng 9 vừa rồi. Hiện chúng đều bị hư hỏng nặng và không thể ‘cứu chữa’ được nữa. Sự việc xảy ra tại một trường đại học ở Trung Quốc.

Điện thoại iPhone bị vỡ tan tành

Hai chiếc điện thoại iPhone đời mới đã bị vỡ tan tành. Ảnh: eChinacities

Tiểu Lâm, nữ sinh viên khoa Báo Chí, chia sẻ trên một tờ báo địa phương rằng sự việc xảy ra trong tiết học Xã hội học. Chiều hôm đó, lớp học có hơn 100 sinh viên. Khi thầy giáo đã bắt đầu giảng bài, một số sinh viên vẫn ‘lì lợm’ chơi điện thoại. Thấy một số học trò không chú ý nghe giảng, thầy bước lại gần ba nữ học sinh đang ‘chìm đắm’ vào smartphone và tịch thu những chiếc điện thoại ‘đắt tiền’ của các cô gái.

Tiểu Lâm cho biết thêm: “Thầy giáo đã nói rất rõ trước lớp là không học sinh nào được phép sử dụng điện thoại trong khi thầy đang giảng bài. Khi bị thầy tịch thu smartphone, các bạn gái vẫn nghĩ rằng sẽ lấy lại được điện thoại khi giờ học kết thúc và không lo lắng gì nhiều”.

Nhưng thật không may cho các cô gái, thầy giáo mở cửa sổ và ‘phi’ ba chiếc smartphone đắt tiền vào không trung. Do bị rơi tự do từ tầng ba nên cả ba chiếc điện thoại đều vỡ be bét. Cả lớp há hốc mồm và ngay lập tức giấu điện thoại ngay vào chỗ an toàn nhất. “Trong cả tiết học, ai cũng lo sợ và không một ai dám ‘liếc mắt’ đến điện thoại nữa”, Tiểu Linh nói.

Sau giờ học, những chiếc điện thoại được tìm thấy ở trong luống hoa dưới sân trường trong trạng thái ‘hôn mê bất tỉnh’ và màn hình đã bị vỡ tan tành. Dù đã được luống hoa ở sân trường làm đệm, những chiếc smartphone bị hưng hỏng nặng và không thể sửa chữa được nữa. Sinh viên lớp Báo Chí này cũng cho biết thêm, sau khi thầy ném ‘không thương tiếc’ ba chiếc điện thoại ra khỏi lớp, thầy nói với sinh viên rằng: “Hãy mở mắt ra mà nhìn thế giới thực, đừng cứ mải mê chìm đắm trong ‘thế giới ảo’ của những chiếc iPhone!”.

Ly Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang