Ra mắt smartphone Microsoft Lumia đầu tiên trong tháng 11/2014

author 06:44 08/11/2014

(VietQ.vn) - Điện thoại Lumia đầu tiên mang thương hiệu Microsoft thay vì Nokia như trước kia sẽ chính thức lộ diện vào ngày 11 tháng 11 tới.

Trang Digital Trends cho biết, hãng Microsoft đã đưa ra thông báo về việc ra mắt chiếc điện thoại Lumia đầu tiên mang tên hãng thay vì Nokia như trước kia, sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 11 tới đây. 

Trong đoạn thông báo, Microsoft không đưa ra thêm bất kỳ thông tin gì liên quan đến chiếc điện thoại Lumia mới, kể cả tên hay hình ảnh cụ thể, thay vào đó, Microsoft chỉ gợi ý rằng nếu muốn biết thêm thông tin về chiếc máy này, khách hàng hoặc những người quan tâm có thể chờ đến tuần sau. Trên trang mạng xã hội Facebook của công ty cũng chỉ có một tấm ảnh giới thiệu đi kèm với slogan “Big on experiences” (tạm dịch Trải nghiệm to lớn). Sau khi phân tích câu slogan này của hãng Microsoft, nhiều người đã đưa ra dự đoán rằng chiếc điện thoại Lumia sắp tới có thể được trang bị màn hình lớn hoặc camera với chỉ số megapixel “khủng”. 

Điện thoại Lumia đầu tiên của Microsoft chính thức lộ diện trong tháng 11

Điện thoại Lumia đầu tiên của Microsoft chính thức lộ diện trong tháng 11. Ảnh Digital Trends

Kể từ khi Microsoft mua lại phân khúc smartphone của Nokia, giới công nghệ đã luôn chờ đợi sự xuất hiện của dòng điện thoại Lumia mới với camera PureView 41 megapixel sau khi dòng Lumia 1020 lên kệ được một thời gian dài trước đó. Vì vậy, sự kiện tới đây của Microsoft đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm từ phía những người hâm mộ dòng điện thoại Lumia nói riêng và giới công nghệ nói chung.

Điện thoại Lumia 1520 - chiếc smartphone cuối cùng mang thương hiệu Nokia

Điện thoại Lumia 1520 - chiếc smartphone cuối cùng mang thương hiệu Nokia. Ảnh minh họa 

Tuyên bố chính thức về việc ra mắt điện thoại Lumia của Microsoft được đưa ra ngay sau khi công cuộc chuyển đổi thương hiệu trên các phương tiện truyền thông của Nokia chính thức bắt đầu với tên tài khoản Twitter của Nokia đã chuyển thành Lumia và hình đại diện là chiếc điện thoại Microsoft Lumia. Trước đó, Microsoft đã tiết lộ hình ảnh của điện thoại Lumia mới với tên của hãng trên thân máy. Ngay sau khi các phương tiện truyền thông của Nokia Lumia trước kia hoàn toàn chuyển thành Microsoft Lumia và với chiếc điện thoại Lumia mới được trình làng, hãng Microsoft sẽ tiến hành xóa bỏ tên Nokia trên bao bì, tài liệu marketing và vị trí bày bán trong các cửa hàng bán lẻ.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang