Điện thoại màn hình gập Mate X khác Galaxy Fold và iPhone XS ở điểm nào?

author 16:13 25/02/2019

(VietQ.vn) - Dòng điện thoại màn hình gập của Huawei được hỗ trợ 5G thông qua Balong 5000 do chính hãng phát triển. So với những smartphone khác sử dụng Snapdragon X50 và Exynos 5100, tốc độ lý thuyết mà modem Balong 5000 cao gấp đôi.

Mới đây, Huawei đã ra mắt điện thoại màn hình gập đầu tiên với tên gọi Mate X. Chiếc điện thoại này sẽ là đối thủ trực tiếp của Samsung Galaxy Fold và "đàn anh" iPhone XS Max.

Khi giới thiệu sản phẩm mới, đại diện Huawei liên tục so sánh "con cưng" của mình với Samsung Galaxy Fold, iPhone XS Max ở cả mặt thiết kế và tính năng. Cụ thể, về thiết kế, siêu phẩm Mate X của Huawei có màn hình gập 6.6 inch, lớn hơn iPhone XS Max (6.5 inch) và Samsung Galaxy Fold (4.6 inch).

 So sánh màn hình gập Mate X với Fold và iPhone XS Mã.

Khi mở, màn hình của điện thoại gập Mate X đạt mức 8 inch, lớn hơn Galaxy Fold (7.2 inch). Ngoài ra, màn hình Mate X cũng toàn vẹn và không có tai thỏ lệch sang như phiên bản điện thoại màn hình gập của Samsung vừa ra mắt.

 Độ dày/mỏng của Mate so với các phiên bản màn hình gập khác.

Huawei Mate X khi mở ra có độ mỏng 5.4mm, mỏng hơn iPad Pro mới (5.9mm) và điện thoại màn hình gập của các thương hiệu khác (trong đó có Galaxy Fold). Khi gập đôi, siêu phẩm Mate X cũng có độ mỏng 11mm, mỏng hơn Fold (17 cm).

Đại diện Huawei cho rằng, do thiết kế màn hình lớn dòng Mate X đem đến cho người dùng trải nghiệm khi làm việc, giải trí tốt hơn. Họ cũng so sánh khả năng hiển thị của Mate X với iPhone XS Max. Trong khi iPhone chỉ hiển thị được một phần của tài liệu thì Mate X có thể dễ dàng hiển thị toàn bộ nhờ màn hình lớn.

 Huawei được hỗ trợ 5G thông qua Balong 5000 do chính hãng phát triển.

Dòng điện thoại màn hình gập của Huawei được hỗ trợ 5G thông qua Balong 5000 do chính hãng phát triển. So với những smartphone khác sử dụng Snapdragon X50 và Exynos 5100, tốc độ lý thuyết mà modem Balong 5000 đạt được là cao gấp đôi.

Mate X được trang bị công nghệ sạc nhanh SuperCharge với công suất tối đa lên đến 55W. Huawei cho biết công nghệ này cho tốc độ sạc nhanh hơn 600% so với iPhone XS Max. Trong 30 phút, nếu như Mate X có thể sạc được 3825/4500mAh (khoảng 85%), thì iPhone XS Max chỉ sạc được 540/3174mAh (khoảng 17%).

Thảo Nguyên (T/h)

‘Quái thú’ được mang theo đoàn Tổng thống Mỹ sang Việt Nam sở hữu những công nghệ gì?(VietQ.vn) - Tổng thống Mỹ Donald Trump sử dụng “Quái thú” The Beast ở lần thứ 2 sang Việt Nam, trong cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội (27- 28/2).

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang