Điện thoại mua 6 tháng hư 2 lần sửa: FPT shop đã giải quyết cho khách

author 12:57 18/12/2014

(VietQ.vn) – Chị Trang mua điện thoại Samsung ở cửa hàng FPT shop, dùng được 12 ngày thì bị hư. Tới nay, điện thoại mua gần 6 tháng, hư 2 lần. Sau khi Chất lượng Việt Nam vào cuộc, FPT shop đã nhanh chóng giải quyết cho khách hàng một cách rốt ráo.

Chất lượng Việt Nam vừa nhận được phản ánh của chị Trần Thị Trang (đường Tân Hóa, phường 14 – Q.6, TP.HCM) về chất lượng điện thoại Samsung bán ở cửa hàng FPT có vấn đề.

Cụ thể, chị Trang cho biết, ngày 6/6/2014 vừa qua, chị Trang có đến cửa hàng FPT shop (đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM) để mua điện thoại Samsung i8552 màu trắng với giá 5,6 triệu đồng.

Đơn khiếu nại sự việc của chị Trang gửi tới Chất lượng Việt Nam.

Đơn khiếu nại sự việc của chị Trang gửi tới Chất lượng Việt Nam

Khi mang về sử dụng được 12 ngày, thì máy đã gặp vấn đề về mặt kỹ thuật, trục trặc tự động tắt nguồn. Sau đó, chị Trang có mang máy đến FPT shop để bảo hành, sử dụng được thêm khoảng 6 tháng thì lại phát sinh lỗi y như cũ.

Chị Trang lại tiếp tục mang điện thoại của mình tới nơi mua hàng để hỏi, thì đội ngũ kỹ thuật nơi đây nói máy của chị bị vô nước, phải mua linh kiện thay thế hết 1.540.000 đồng.

Biên nhận sửa chữa sản phẩm cho khách hàng của FPT cấp.

Biên nhận sửa chữa sản phẩm cho khách hàng của FPT cấp

Khi đó, đại diện FPT có hỏi chị Trang có đồng ý thay không, thì chị trả lời là không đồng ý, bởi lẽ chị Trang đã không tin rằng máy của mình bị vô nước như lời của đại diện FPT shop nói.

Hóa đơn kiêm phiếu bảo hành sản phẩm mà chị Trang đã mua ở FPT shop

Hóa đơn kiêm phiếu bảo hành sản phẩm mà chị Trang đã mua ở FPT shop

Nêu ý kiến của mình với PV Chất lượng Việt Nam, chị Trang rất mong lãnh đạo FPT shop sẽ tìm ra giải pháp thích hợp, để mang lại những quyền lợi chính đáng của ngườitiêu dùng, mà không để cho người tiêu dùng quá thiệt thòi khi mua phải các sản phẩm gặp sự cố về mặt kỹ thuật.

FPT shop đã hỗ trợ khách hàng

Sáng ngày 18/12, ngay sau khi Chất lượng Việt Nam đăng tải thông tin chị Trần Thị Trang mua điện thoại di động nhãn hiệu Samsung i8552 tại FPT shop 6 tháng, bị hư và sửa 2 lần, nhưng vẫn chưa xong, bà Nguyễn Bích Hà – Trưởng phòng truyền thông, Công ty CP FPT reatail cho biết: Sự việc điện thoại của chị Trang bị hư hỏng đã được FPT giải quyết xong.

Cụ thể, ngày 6/2014, chị Trang đến cửa hàng FPT ở tại đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân để mua điện thoại Samsung i8552 với giá 5,6 triệu đồng. Sau đó, máy điện thoại của chị Trang bị phát sinh lỗi, và đã được bảo hành rất tốt.

Sau đó, khoảng 6 tháng sau, máy của chị Trang lại bị lỗi. Chị lại mang sản phẩm tới FPT shop để bảo hành. Ngày 11/12/2014, FPT shop thông báo với khách hàng kết quả từ chối bảo hành của hãng Samsung.

Mua bán hàng tấp nập bên trong FPT shop đường Kinh Dương Vương (ảnh minh họa)

Lý do: Máy tự tắt nguồn, nước vào, cần thay thế linh kiện PCB với giá 1.540.000 đồng. Khách hàng Trần Thị Trang không đồng ý với kết quả này, nên yêu cầu được gặp trực tiếp với trung tâm bảo hành của Samsung vào ngày 19/12.

Sau đó, vì lý do cá nhân, khách hàng đã báo bận, không đi gặp trung tâm bảo hành được. Để chứng tỏ sự quan tâm của nhà sản xuất và đơn vị bán hàng, quản lý của FPT shop (đường Kinh Dương Vương, quận Bình Tân, TP.HCM) lại một lần nữa liên hệ với trung tâm bảo hành Samsung. Kết quả, khách hàng sẽ được sửa chữa, thay thế linh kiện PCB miễn phí.

Trao đổi qua điện thoại với PV, chị Trần Thị Trang đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Chất lượng Việt Nam đã luôn bênh vực, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng Việt Nam.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang