Điện thoại nào thông minh nhất hiện nay?

author 14:21 07/07/2014

(VietQ.vn) – Tờ Business Insider vừa đưa ra danh sách những chiếc điện thoại thông minh nhất thế giới hiện nay. Đó là những chiếc điện thoại smartphone đình đám giúp thỏa mãn khả năng sáng tạo của các tín đồ công nghệ.

Business Insider luôn cập nhật top điện thoại thông minh một tháng một lần dựa trên thiết kế, phần mềm, các tính năng, dịch vụ và giá cả.

Iphone 5s

Điện thoại thông minh nhất hiện nay 1

Iphone 5s đang là chiếc điện thoại thông minh nhất hiện nay

Có thể nói Apple luôn đứng trên đỉnh cao của thế giới điện thoại thông minh. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi iPhone 5s của Apple được xem là chiếc điện thoại thông minh “bom tấn” hiện nay. Với một tính năng tuyệt vời và thiết kế hoàn hảo đã giúp cho iPhone 5s đáp ứng được phần nào lòng mong mỏi của tín đồ “táo khuyết”.

IPhone 5S trông gần giống với iPhone 5 của năm ngoái, nhưng được trang bị camera tốt hơn và một cảm biến dấu vân tay để mở khóa điện thoại mà không cần mật mã.

HTC One (M8) phiên bản Google

Điện thoại thông minh nhất hiện nay 2

Sau Iphone 5s thì siêu phẩm 2 HTC One M8 có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ smartphone.

HTC đã hợp tác với Google để tạo ra một phiên bản HTC (M8) chạy hệ điều hành Android.  Đây là chiếc điện thoại Android được thiết kế tốt nhất trên thị trường, với vỏ kim loại sang trọng. Thiết bị này cũng có một màn hình 5 inch cực nét với độ phân giải 1080p, cộng với loa BoomSound tốt hơn so với bất kỳ loại loa điện thoại nào khác trên thị trường. HTC One M8 chạy nền tảng Android nguyên bản, không thêm thắt những tính năng ngoài lề mới, tốn ít dung lượng bộ nhớ máy hơn trong một cấu hình mạnh, là điều mà nhiều người dùng smartphone đang hướng tới.

Đồng thời người dùng còn có thể cập nhật trực tiếp các phần mềm mới nhất từ Google.

HTC One (M8)

Điện thoại thông minh nhất hiện nay 3

Cũng giống như HTC One M8 phiên bản Google, HTC One M8 là lựa chọn thông minh cho bạn.

Phiên bản này cũng có những ưu điểm không kém cạnh gì HTC One M8 phiên bản Google và nhận được nhiều ý kiến tích cực từ giới phân tích, Không chỉ có thiết kế đẹp, HTC One M8 còn có cấu hình cực mạnh, chip 4 nhân Snapdragon 600, RAM 2 GB, camera công nghệ Ultrapixel, giao diện Sense 5, màn hình full HD, âm thanh Beats, và nhiều tính năng nổi bật khác.

OnePlus One

Điện thoại thông minh nhất hiện nay 4

OnePlus One đang làm mưa làm gió trên thị trường di động

Dù xếp thứ tư nhưng OnePlus One đang làm mưa làm gió trên thị trường di động hiện nay. OnePlus One của hãng điện thoại Trung Quốc được trang bị màn hình IPS LCD 5,5 inch HD 1080p, mật độ điểm ảnh lên tới 401 ppi, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 và nhiều thông số kỹ thuật hấp dẫn khác.

Chiếc smartphone này còn được thiết kế với viền benzel khá mỏng tạo cảm giác trang nhã và thanh thoát. Và với mức giá thấp hơn rất nhiều iPhone 5s Và Samsung Galaxy s5 thì đây quả là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Samsung Galaxy S5

Điện thoại thông minh nhất hiện nay 5

Samsung Galaxy S5 đang là chiếc chiện thoại hàng đầu mới nhất của dòng Samsung đình đám. Ngay từ khi mới lên kệ, siêu phẩm này đã gây ấn tượng về mọi mặt. Mạnh mẽ về cấu hình đã là một điểm mạnh của Samsung nhưng hiện nay siêu phẩm này còn tích hợp các cảm biến hiện đại như cảm biến vân tay, cảm biến đo nhịp tim.

Không chỉ thế Samsung Galaxy S5 còn được bình chọn là chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất hiện nay với camera 16MP ISOCELL. Với tính năng tự lấy nét cực nhanh cùng HDR cho màu ảnh sống động và chân thực hơn. Nhưng thiết bị bằng nhựa này lại khiến nhiều người dùng cảm thấy không ưa thích.

Hương Mi


 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang