Điện thoại nắp gập Motorola Razr có thể trở lại trong năm nay với một mức giá hấp dẫn

authorHoàng Huy 14:08 23/08/2019

(VietQ.vn) - Theo một báo cáo của LetsGoDigital chỉ ra rằng điện thoại Motorola Razr có thể được phát hành lại vào cuối năm 2019.

Đó là một trong những điện thoại ‘bắt buộc phải có’ vào đầu những năm 2000, và bây giờ gần 15 năm sau khi nó được phát hành lần đầu tiên, Motorola Razr có thể trở lại.

Chiếc điện thoại retro được biết đến với màn hình lật, và thậm chí còn được xuất hiện trong một số chương trình và phim truyền hình, bao gồm Lost, Entourage, và The Devil Wears Prada.

Điện thoại nắp gập Motorola Razr có thể trở lại trong năm nay với một mức giá hấp dẫn 

Giờ đây, theo một báo cáo của LetsGoDigital chỉ ra rằng điện thoại Motorola Razr có thể được phát hành lại vào cuối năm 2019.

Phiên bản gốc của điện thoại có bản lề kết nối bàn phím và màn hình, nhưng báo cáo chỉ ra rằng, phiên bản năm 2019 sẽ có màn hình có thể gập lại với nhau.

Điều này có thể đưa Motorola Razr cạnh tranh trực tiếp với Samsung Galaxy Fold và Huawei Mate X, cũng được công bố trong năm nay.

Trong khi điện thoại của hãng này có giá dưới 500 bảng Anh trở lại vào năm 2004, báo cáo chỉ ra rằng phiên bản mới có thể đắt hơn rất nhiều.

LetsGoDigital giải thích: “Điện thoại thông minh sẽ được ra mắt tại Mỹ trong vòng một vài tháng. Một mức giá $1500 USD đã được thảo luận trong một thời gian dài. Theo nguồn tin của chúng tôi, điện thoại thông minh gập Motorola Razr sẽ được phát hành ở Châu Âu ngay sau khi ra mắt tại Mỹ, tại đây, thiết bị sẽ có giá bán lẻ đề xuất là €1500.”

Giá này sẽ được đổi ra khoảng 1375 bảng Anh, cho thấy Motorola Razr có thể đắt hơn gấp ba lần so với phiên bản gốc.

Mặc dù đây không thể phủ nhận là một khoản tiền khổng lồ để chi cho điện thoại nhưng nó vẫn rẻ hơn cả Galaxy Fold (1800 bảng Anh) và Huawei Mate X (2000 bảng Anh).

Như mọi khi, đây vẫn chỉ là tin đồn và Motorola Razr chưa xác nhận ngày phát hành cho thiết bị mới.

Huy Hoàng (theo: mirror)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang