Điện thoại OnePlus mới có màn hình 90Hz, giá rẻ hơn so với 7 Pro

author 11:00 06/09/2019

(VietQ.vn) - OnePlus có một chiếc điện thoại mới trong các dòng sản phẩm sẽ rẻ hơn OnePlus 7 Pro nhưng vẫn giữ màn hình 90Hz.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

OnePlus có một điện thoại mới đang hoạt động và nó sẽ có giá thấp hơn so với OnePlus 7 Pro hiện tại. Người sáng lập và là CEO của OnePlus, Pete Lau đã xác nhận sản phẩm tiếp theo đang hoạt động, thêm vào đó nó sẽ có giá "phải chăng" hơn so với OnePlus 7 Pro hiện tại của công ty, có giá khởi điểm 669 USD (£ 699). Pete Lau không đi sâu vào chi tiết về thông số kỹ thuật, song ông cho rằng, thiết bị mới sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất có thể và giữ màn hình 90Hz được tìm thấy trên điện thoại cao cấp hiện tại của công ty.

Được biết, OnePlus là công ty đầu tiên trong ngành sử dụng màn hình AMOLED QHD Plus 90Hz với độ siêu mỏng OnePlus 7 Pro. Việc sử dụng 90Hz là nhằm thúc đẩy OnePlus hình thành tiêu chuẩn trên các dòng điện thoại hàng đầu, nhất là các dòng sản phẩm cao cấp vốn được đánh giá cao của OnePlus giúp nhiều người có thể trải nghiệm màn hình cuộn mượt mà hơn.

OnePlus có một chiếc điện thoại giá cả phải chăng mới sử dụng màn hình AMOLED QHD Plus 90Hz.

90Hz là màn hình có tốc độ làm mới cao hơn màn hình 60Hz thường thấy trên điện thoại thông minh, cho phép trải nghiệm mượt mà hơn, đặc biệt là khi cuộn qua các trang web hoặc chơi game, điều mà nhiều người trải nghiệm đã kiểm chứng.

Thông tin từ người điều hành OnePlus cho thấy, bộ vi xử lý cung cấp năng lượng cho dòng điện thoại mới của hãng này rẻ hơn, song chất lượng lại tương tự như Qualcomm Snapdragon 855 vốn được tìm thấy trong 7 Pro.

"Chúng tôi thiết kế các thiết bị OnePlus để đạt được trải nghiệm nhanh và mượt nhất trên thị trường" – Pete Lau nói. "Việc triển khai bộ xử lý dòng Qualcomm 800 tốt nhất trong ngành là một phần quan trọng để đạt được hiệu năng cao cấp này."

Các thông rò rỉ gần đây có thêm gợi ý rằng OnePlus 7T mới sẽ giữ được sự trong suốt như dòng sản phẩm thông thường, nhưng có mặt sau ba camera được thiết kế lại và bộ vi xử lý Snapdragon 855 Plus mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, một điều khác mà chúng tôi biết là điện thoại OnePlus mới sẽ được bán ở Mỹ.

Khuất Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang