Điện thoại Samsung Galazy S2 phát nổ

author 14:48 01/05/2014

Một bé gái 7 tuổi đã bị bỏng nặng ở đùi do chiếc điện thoại Samsung Galazy S2 phát nổ.

Cô bé Ariana Aitzhan đã vô cùng hoảng sợ khi chiếc điện thoại Samsung Galazy S2 của mình phát nổ và bốc cháy trong túi quần. Lúc sự việc xảy ra, em đang chơi trong vườn nhà ở thủ đô Astana, Kazakhstan.

Phần còn lại của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S2 bị cháy nổ và vết thương kinh khủng của Ariana.Khi cha mẹ Ariana nghe thấy tiếng thét đau đớn của con gái, họ đã vội vàng chạy ra ngoài và nhìn thấy phần còn lại của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S2 bị cháy ở dưới nền. Các bạn của Ariana cho hay, nó đã phát nổ trong túi quần cô bé 7 tuổi.

 

Ariana sau đó đã được đưa tới bệnh viện, nơi các bác sĩ cho biết em sẽ phải ghép da vì vết bỏng khá nặng.
Anh Yerlan, bố của Ariana, kể lại giây phút đau lòng khi ông nhìn thấy vết thương khủng khiếp của con gái: "Khi nó phát nổ, con bé đã la hét và kêu cứu, một người hàng xóm lúc đó ở gần nhất đã chạy tới kéo quần con bé xuống. Một phần da của con bé cũng bị tuột ra theo. Vết bỏng rất khủng khiếp, nó sâu đến tận xương".

Vết bỏng của Ariana sâu đến tận xương

Vết bỏng của Ariana sâu đến tận xương

Vết bỏng của Ariana sâu đến tận xươngChị Alia Kamzina, mẹ của Ariana nói thêm: "Con bé vẫn bị sốc và cả chúng tôi cũng vậy. Giờ nó sợ điện thoại thông minh. Chỉ cần nhìn thấy là nó đã sợ phát khiếp rồi".

Hiện tại, hãng Samsung đã đề nghị trả tất cả viện phí cho Ariana cũng như chi phí phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, anh Aitzhan vẫn từ chối trao lại chiếc điện thoại bị nổ vì sợ câu chuyện kinh hoàng của con gái sẽ bị giấu nhẹm.

(Theo Trí thức trẻ)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang