Điện thoại thần thánh Nokia 3310 'tái xuất' với ưu điểm vượt trội

author 08:59 09/03/2017

(VietQ.vn) - Đây là phiên bản làm mới của một trong những chiếc điện thoại di động bán chạy nhất mọi thời đại nhưng vẫn giữ nguyên tên gọi cũ - NOKIA 3310.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Điện thoại Nokia 3310 có bước cải tiến nổi trội so với phiên bản cũ

Không giống với những chiếc điện thoại Nokia 3310 vào những năm 2000, chiếc điện thoại hiện đại nhẹ hơn và nhiều màu sắc hơn, với các tùy chọn màu đỏ, vàng, xanh dương và xám. Ngoài ra nó còn có màn hình màu, camera 2 megapixel, khe cắm thẻ nhớ microSD và trình duyệt Opera Mini để lướt web cơ bản.

Tuổi thọ pin là ưu điểm bán hàng lớn nhất: Nokia 3310 đáp ứng thời lượng đàm thoại lên đến 22 giờ đồng hồ, gấp 10 lần thiết bị cũ. Thậm chí, thời gian chờ của chiếc máy này lên tới một tháng. Nó có thêm một tính năng quay lại vui nhộn, phiên bản 3310 mới có phiên bản cải tiến của trò chơi Snake.

Nokia 3310 sẽ được bán với giá 49 euro (52 USD) trên dưới 1 triệu VNĐ trong quý II năm nay. Mục đích tung ra phiên bản này không phải để cạnh tranh với điện thoại thông minh hiện đại. Nó được thiết kế để thu hút những người không có khả năng mua điện thoại thông minh hiện đại . Nó cũng có thể trở thành chiếc điện thoại đầu tiên hấp dẫn dành cho trẻ em cũng như tiện lợi sử dụng trong khi đi du lịch.

Nokia 3310 mới vẫn là 'điện thoại cục gạch' giá tiền triệuNhững lo ngại về việc HMD Global sẽ làm mất “chất” của huyền thoại nồi đồng cối đá Nokia 3310 có thể sẽ không xảy ra.

Tạ Hiền (theo CNNMoney)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang