LG tung sản phẩm điện thoại 1 nút bấm cho trẻ nhỏ

author 06:57 29/11/2014

(VietQ.vn) - Trẻ con không nên sử dụng điện thoại quá sớm nhưng với nhu cầu hiện nay, các bé cũng cần có công cụ để gọi điện cho bố mẹ những khi cần thiết. Biết được điều này, LG đã vừa ra mắt một chiếc điện thoại trẻ em chỉ với một nút bấm.

Nỗi ác mộng của các ông bố bà mẹ luôn là việc những đứa con bé bỏng của mình vô tình chạy đi chơi và lạc ở đâu đó. Những lúc như vậy, những chiếc điện thoại hay những bộ cảm biến GPS giám sát sẽ là vật cứu cánh đắc lực, giúp bố mẹ tìm lại được những thiên thần bé nhỏ. Để giải quyết những nỗi lo như vậy cho các ông bố bà mẹ, LG đã tung ra sản phẩm điện thoại trẻ em với tên gọi GizmoPal trong hình dáng một chiếc đồng hồ.

LG GizmoPal là một chiếc điện thoại trẻ em trong hình dáng một chiếc đòng hồ

LG GizmoPal là một chiếc điện thoại trẻ em trong hình dáng một chiếc đòng hồ. Ảnh minh họa

Sản phẩm GizmoPal là một chiếc điện thoại trẻ em chỉ có một nút bấm với một chức năng duy nhất là gọi và trả lời cuộc gọi của bố mẹ. Sản phẩm được đi kèm với một ứng dụng cho Android và iOS, giúp bố mẹ có thể gán số điện thoại cho nút gọi duy nhất này.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại trẻ em GizmoPal này được trang bị chip GPS, kết nối với điện thoại của bố mẹ, cung cấp khả năng định vị và xác định vị trí của chiếc điện thoại. Ứng dụng cài trên smartphone của bố mẹ còn có chức năng thông báo vị trí dự kiến của con trẻ theo lịch được lên sẵn.

Chức năng này như một công cụ kiểm tra vị trí của các bé trong trường hợp chúng mải chơi, ví dụ, để kiểm tra xem con trẻ đã về nhà đúng giờ chưa, hay tan học mà chúng vẫn còn đi chơi đâu đó.

Bố mẹ có thể quản lí các bé dễ dàng với các chức năng phụ trợ chiếc điện thoại trẻ em này mang lại

Bố mẹ có thể quản lí các bé dễ dàng với các chức năng phụ trợ chiếc điện thoại trẻ em này mang lại. Ảnh minh họa

Được thiết kế cho những đứa trẻ, chiếc điện thoại trẻ em này đi kèm với dây đeo tay, biến chúng vô tình trông giống một chiếc đồng hồ đồ chơi. Dây đeo được thiết kế mềm và không gây kích ứng da, vỏ nhựa thiết kế bền chắc, chống nước, đảm bảo thiết bị sẽ theo con trẻ trong từng hoạt động của chúng.

Với thiết kế và tính năng khá đơn giản, tuy nhiên chiếc điện thoại trẻ em GizmoPal này có giá 80USD và phải đi kèm với hợp đồng mạng. Thiết này thực tế đã được LG tung ra một phiên bản trước cho thị trường nội địa Hàn Quốc, và chiếc GizmoPal này là dòng cải tiến và được bán ra ở thị trường Anh.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang