Diễn viên Hà Hương: Giống như cô Nguyệt, tôi đến với kinh doanh như một cái duyên

author 19:08 22/05/2018

(VietQ.vn) - Diễn viên Hà Hương chia sẻ, cũng giống như cái duyên khi được chọn thủ vai Nguyệt trong phim “Phía trước là bầu trời” cách đây 17 năm, hiện tại, khi kinh doanh và con đường đến với việc kinh doanh của chị cũng bởi một chữ “duyên”.

Với cái lườm “xéo xắt”, bản chất “thả thính, thảo mai” những trích đoạn về cô Nguyệt trong phim “Phía trước là bầu trời” bỗng dưng được sống lại sau 17 năm. Cùng với đó, diễn viên Hà Hương – người thủ vai Nguyệt cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Hiện tại, không chỉ là bà chủ của một quán bia nườm nượp khách mà diễn viên Hà Hương cũng đang là bà chủ một trung tâm đào tạo múa cho thiếu nhi.

Diễn viên Hà Hương chia sẻ, cũng giống như cái duyên khi được chọn thủ vai Nguyệt trong phim “Phía trước là bầu trời” cách đây 17 năm, hiện tại, khi kinh doanh và con đường đến với việc kinh doanh của chị cũng bởi một chữ “duyên”.

Diễn viên Hà Hương: Cũng giống như cô Nguyệt, tôi đến với kinh doanh như một cái duyên

 Với diễn viên Hà Hương, đến với kinh doanh cũng là một cái duyên. Ảnh NVCC.

Diễn viên Hà Hương tâm sự, gần đây nhờ vai diễn cô Nguyệt từ 17 năm về trước mà Hà Hương nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Với cuộc sống hiện tại, Hà Hương đã lập gia đình được 10 năm và đã có hai con một trai, một gái đáng yêu, ngoan ngoãn.

“Ngoài công việc đam mê là diễn viên múa thì Hà Hương cũng như bao người phụ nữ khác cũng phải tất bật lo cuộc sống gia đình hàng ngày với “cơm áo gạo tiền”  rồi chăm sóc con. Và Hà Hương đến với kinh doanh cũng là một cái duyên giống như đến với vai diễn cô Nguyệt năm xưa. Ban đầu, Hà Hương mở một nhà hàng bia và thời gian gần đây, khi sắp xếp được công việc thì với đam mê và mong muốn truyền lửa cho các thế  hệ sau, Hà Hương đã mở thêm một trung tâm dạy múa cho thiếu nhi”, diễn viên Hà Hương nói.

Diễn viên Hà Hương: Cũng giống như cô Nguyệt, tôi đến với kinh doanh như một cái duyên

 Ngoài là bà chủ của một quán bia, diễn viên Hà Hương còn mở một trung tâm dạy múa cho thiếu nhi. Ảnh Hoàng Lê.

Theo diễn viên Hà Hương, với công việc chính là một người làm về nghệ thuật và song song với đó là công việc kinh doanh cũng khiến cho chị gặp rất khó khăn vất vả. Tuy nhiên, diễn viên Hà Hương cho biết, dù có bận đến đâu chị cũng dành cho các con một khoảng thời gian nhất định trong ngày, hoặc ít ra là 1 ngày cuối tuần để cùng các con trò chuyện, vui chơi.

Theo Hà Hương, là một người kinh doanh thì việc quan trọng nhất là phải biết trân trọng khách hàng của mình.

“Với vai trò là chủ quán bia, Hà Hương cố gắng làm tròn nhất công việc của người chủ nhà tiếp đón khác hàng và tất nhiên là  mọi chuyện khách yêu, ghét phụ thuộc về khách hàng và mình sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để hài lòng tối đa mọi người”, diễn viên Hà Hương nói.

Diễn viên Hà Hương: Cũng giống như cô Nguyệt, tôi đến với kinh doanh như một cái duyên

 Nhờ cái lườm "xéo xắt" của chị Nguyệt năm xưa mà diên viên Hà Hương đã có được thương hiệu mới cho quán bia của mình.

Hiện tại, nhờ cái lườm “xéo xắt” của cô Nguyệt năm xưa khiến khán giả màn ảnh nhỏ “dậy sóng” đã giúp cho quán bia của diễn Hà Hương xây dựng được thương hiệu mới: “Bia lườm – Chị Nguyệt”.

Và cũng ít ai biết rằng, không chỉ có năng khiếu về múa, kinh doanh mà trước đây, diễn viên Hà Hương cũng từng là nhân viên của ngân hàng Techcombank sau khi tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân.

Hoàng Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang