Diễn viên hành động người Anh xác nhận tham dự ‘Fast & Furious 8’

author 21:12 26/06/2015

(VietQ.vn) - Jason Statham đã đem tin vui đến cho người hâm mộ. Anh nói: “Đã có những thảo luận về chuyện tôi tham gia Fast & Furious 8. Tôi là một tân binh khi mới chỉ xuất hiện trong một tập phim. Thật tuyệt vời khi tôi sắp sửa được tham gia phần tiếp theo”.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, trả lời phỏng vấn Access Hollywood, nam diễn viên 47 tuổi bày tỏ niềm tự hào khi tiếp tục được mời góp mặt vào phần 8 bên cạnh hai gương mặt kỳ cựu của loạt phim là Vin Diesel và Dwayne Johnson (hay còn gọi là The Rock). "Chúng tôi đã bàn về việc làm một phần khác, phần 8. Tôi là một người mới, tôi chỉ mới tham gia một phần và thật vui khi biết rằng tôi sẽ được mời tham gia phần tiếp theo", Jason Statham nói với Access Hollywood.

Trong phần 7, Jason Statham vào vai một nhân vật phản diện nhưng anh vẫn được khán giả đón nhận và yêu mến. Trong phần tiếp theo này, không rõ anh sẽ tiếp tục làm "người xấu" hay được chuyển sang làm "người tốt". Mặc dù đã công bố lịch chiếu vào ngày 14.4.2017 nhưng hãng sản xuất Furious 8 vẫn không tiết lộ nửa lời về nội dung phim cũng như các vai diễn sắp tới của Vin Diesel, Dwayne Johnson lẫn Jason Statham.

 Jason Statham bày tỏ niềm tự hào khi tiếp tục được mời góp mặt vào phần 8

 Jason Statham bày tỏ niềm tự hào khi tiếp tục được mời góp mặt vào phần 8. Ảnh minh họa

Deckard Shaw của Jason Statham có màn xuất hiện ngắn ngủi ở đoạn kết của Fast & Furious 6, trước khi trở thành nhân vật phản diện chính trong phần bảy. Gã muốn trả thù cho tên em trai Owen Shaw (Luke Evans), người từng bị biệt đội tốc độ của Dominic Toretto (Vin Diesel) đánh bại tại châu Âu và biến thành phế nhân.

Kết thúc Fast & Furious 7, Deckard Shaw bị đặc vụ Luke Hobbs (Dwayne “The Rock” Johnson) tống vào một trại biệt giam được canh gác nghiêm ngặt. Song, gã hứa hẹn sẽ sớm thoát ra ngoài để hoàn thành mục tiêu còn dang dở. Tại buổi quảng bá Fast & Furious 7 tại Bắc Kinh, Trung Quốc, chính Vin Diesel từng tiết lộ Deckard Shaw của Jason Statham nhiều khả năng trở lại, và thậm chí là sẽ phối hợp với nhóm của Dom ở các phi vụ tiếp theo, Zing News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang