Diễn viên Hồng Đăng: Thu Huyền cướp mất nụ hôn đầu của tôi

author 07:24 20/03/2014

(VietQ.vn) - Chiều qua, trong buổi giao lưu khán giả, các diễn viên trong đoàn làm phim “Chỉ có thể là yêu” đã có nhiều chia sẻ về những cảnh quay trong phim, đặc biệt là những cảnh hôn. Diễn viên Hồng Đăng (vai Huy Khánh) chia sẻ: “Thu Huyền cướp mất nụ hôn đầu của tôi”.

“Chỉ có thể là yêu” là bộ phim dài 32 tập phát sóng trên VTV3, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hân Như. Nội dung bộ phim xoay quanh đời sống của giới trẻ với nhiều mối quan hệ đan xen. Nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ đẹp đã khiến bộ phim tạo sức hút, hấp dẫn nhiều khán giả trẻ tuổi.

Trong buổi giao lưu chiều qua của tác giả Hân Như cùng các thành viên của đoàn phim, nhiều fan đã tới dự và đặt ra các câu hỏi thú vị cho khách mời, đặc biệt là “xoáy” vào các cảnh quay hôn.

Khi được hỏi về nụ hôn với Thạch Thu Huyền (vai Tú Linh), diễn viên Hồng Đăng (vai Huy Khánh) vui vẻ chia sẻ: “Thu Huyền cướp mất nụ hôn đầu của tôi”. Theo nam diễn viên, trước đó dù đã đóng nhiều phim nhưng anh chưa hề có nụ hôn nào trên màn ảnh cho tới khi nhận vai chàng bác sỹ đào hoa Huy Khánh trong “Chỉ có thể là yêu”. Anh cũng cho biết, bản thân vốn là người “làm gì cũng hết mình” nên cho dù ngay cả những cảnh quay nhạy cảm như hôn, anh cũng chỉ muốn quay “một phát ăn ngay”.

Thạch Thu Huyền thì chia sẻ, trước khi quay cảnh này, cô đã bị nam diễn viên trêu đùa nên trong lúc quay, cô đã “tặng” cho Hồng Đăng một vết cắn.

Diễn viên Trần Trung, Thu Hoài (một cặp vợ chồng trong phim) thì ngại ngùng cho biết, cảnh quay đầu tiên của mình là “hôn nhau luôn” vì thế cả hai không tránh khỏi cảm giác ngượng ngập. Cũng may là nụ hôn trên màn ảnh cũng đã được thể hiện một cách tốt nhất.

Các diễn viên khác như Linh Phương, Thu Phương… cũng có nhiều chia sẻ xung quanh các câu chuyện diễn ra trong thời gian làm phim cũng như về đời sống riêng tư của mình. Các diễn viên còn tham gia giao lưu với khán giả bằng cách chơi trò chơi, ca hát…

Những khoản tiền có được nhờ việc bán sách, kỷ yếu, kêu gọi các nhà hảo tâm… sẽ được dành để làm từ thiện sau buổi giao lưu.

Thanh Thu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang