Diễn viên Midu đầu tư khu mua sắm, ăn uống 15 tỷ đồng

author 10:02 20/11/2017

(Vietq.vn) - Khu phức hợp mua sắm, ăn uống 1.000 m2 do nữ diễn viên Midu đầu tư nằm ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ với vốn đầu tư 15 tỷ đồng.

 Khu phức hợp có 30 gian hàng thời trang và 30 gian hàng ăn uống với không gian ngoài trời, không gian trong nhà, được trang trí kỹ lưỡng để thu hút giới trẻ đến vui chơi và chụp hình.

Các shop kinh doanh được bố trí trong nhà kính, có máy lạnh. Khách thuê các gian hàng cũng chủ yếu là những người trẻ muốn khởi sự kinh doanh nhỏ. Mỗi gian hàng được quyền trang trí theo phong cách riêng để tạo dấu ấn.

Giữa khu phức hợp là một sân lớn có mái che di động dùng để biểu diễn văn nghệ và kinh doanh ẩm thực. Nữ diễn viên Midu cho biết cô học hỏi mô hình này từ Thái Lan. Cô cho rằng đã đến lúc Sài Gòn cần có mô hình vui chơi cho giới trẻ như ở Thái Lan, Hàn Quốc.

 “Trước đây, Midu từng làm hội chợ cuối tuần, tuy vận hành khá ổn và thịnh hành nhưng hội chợ có thể mau trở nên nhàm chán. Hơn nữa, khi điều kiện thời tiết, khí hậu không tốt thì cũng là một điều khá cản trở. Tôi mong muốn có một địa điểm đủ rộng, thoải mái, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết để giới trẻ lui đến ăn uống, vui chơi, mua sắm các thương hiệu thiết kế Việt đang được ưa chuộng, thưởng thức các món ăn đường phố châu Á, quây quần cùng nhau, đàn hát acoustic”, nữ diễn viên cho biết.

Ngoài đầu tư khu phức hợp tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Midu còn có hai thương hiệu thời trang thiết kế.

Do nằm ở vị trí đắc địa, ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ nên Midu cho biết việc tìm mặt bằng là khó nhất và mất một thời gian khá dài. Tiêu chí chọn mặt bằng mà cô đề ra một không gian mở, thoải mái, đủ rộng, thoáng và không gò bó. Thêm vào đó, địa điểm nhất định phải ở trung tâm của Sài Gòn.

Tổng cộng, cô mất 4 tháng để lên ý tưởng và 2 tháng để thi công. Hai tháng trở lại đây, cô dừng hẳn tất cả hoạt động nghệ thuật, không đóng phim và tham dự các sự kiện để tập trung cho dự án của mình.

“Về thuận lợi, Midu nhận được sự hợp tác tốt từ các gian hàng và may mắn có được những cộng sự tốt, hỗ trợ mình trong công việc. Bên cạnh đó, tôi cũng có những khó khăn nhất định khi phải vận hành một khu quy mô lớn như vậy. Nhưng tôi đang cố gắng vượt qua khó khăn để hướng đến sự mở rộng và vươn xa hơn ở mô hình kinh doanh này”, Midu chia sẻ.

Diễn viên Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung. Ngoài tham gia hoạt đông nghệ thuật, từ lâu cô đã lấn sân khá nhiều sang lĩnh vực kinh doanh. Hiện cô còn đang sở hữu hai thương hiệu thời trang thiết kế của riêng mình.

“Việc vận hành mọi thứ đôi khi gặp khó khăn nhưng tôi lúc nào cũng muốn trực tiếp làm việc, quản lí các dự án kinh doanh của mình”, Midu cho biết.

Theo VNE

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang