Diễn viên Minh Béo bị bắt giữ ở Mỹ

author 04:00 29/03/2016

(VietQ.vn) - Diễn viên Minh Béo vừa bị Cảnh sát tại Mỹ bắt giữ. Hiện gia đình của Minh Béo đang nhờ luật sư ở Mỹ bảo vệ cho quyền lợi của anh.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Hôm nay (28/3), trên các diễn đàn mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin diễn viên Minh Béo vừa bị Cảnh sát tại Mỹ bắt giữ. Lý do, nam diễn viên này liên quan đến những cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em.

Hiện cộng đồng người Việt Nam tại hải ngoại, và giới nghệ sĩ Việt Nam đang rúng động khi biết được những thông tin nói trên. Một nguồn tin cho Chất lượng Việt Nam online hay, số tiền để lo cho Minh Béo được phép tại ngoại, chờ điều tra là 22 tỷ đồng.

Kiên – người anh ruột của Minh Béo tại TP.HCM cho hay, Minh Béo sang Mỹ để biểu diễn từ ngày 18/3, theo lời mời của một số bầu show tại Mỹ. Chuyến lưu diễn này sẽ trải qua nhiều thành phố, tiểu bang của Mỹ. Hiện gia đình đang tập trung thuê luật sư tại Mỹ bào chữa cho quyền lợi của anh.

Diễn viên Minh Béo khi bắt đầu chuyến lưu diễn đi Mỹ hôm 18/3 vừa qua ở TP.HCM - ảnh: FB.

Thông thường, khi đi lưu diễn tại nhiều quốc gia ở nước ngoài. Tuy nhiên, trong chuyến lưu diễn này, đã 3 ngày qua, Minh Béo không hề liên hệ với người thân, gia đình tại Việt Nam. Chuyển đi Mỹ lần này của Minh Béo ban đầu dự kiến sẽ kết thúc vào đầu tháng 4 tới.

Diễn viên Minh Béo có tên thật là Hồng Quang Minh, năm nay 39 tuổi. Anh là nghệ sĩ hài được nhiều người hâm mộ, nhất là ở khu vực TP.HCM. Ngoài đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm cả MC, đạo diễn sân khấu, và ông bầu của sân khấu kịch Sao Minh Béo.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang