Diễn viên Nguyễn Hoàng bất ngờ sốt cao và lên cơn co giật khiến người thân lo lắng

author 07:29 24/07/2017

(VietQ.vn) - Hai tháng sau khi bị bệnh viện trả về, sức khỏe diễn viên Nguyễn Hoàng không có dấu hiệu tiến triển. Cuối tuần qua, anh bất ngờ lên cơn sốt cao và bị co giật khiến người thân hoảng hốt.

Được biết hôm 22/7, sức khỏe của nam diễn viên bỗng trở nặng khi anh lên cơn sốt cao, toàn thân liên tục co giật. Sau khi được uống thuốc, tình trạng của anh đã khá hơn, không còn sốt nên gia đình vẫn tiếp tục theo dõi tại nhà.

Chị Hồng - chị gái ruột của Nguyễn Hoàng nói với Zing.vn rằng cả gia đình vẫn chưa hết lo lắng sau cơn sốt nguy hiểm của anh vào cuối tuần qua. Hiện tại bệnh tình của anh hiện không có dấu hiệu tiến triển, người thân đã không còn hi vọng và chỉ còn biết cầu mong không có biến chứng nào xảy ra.

Sức khỏe của diễn viên Nguyễn Hoàng kém ổn định khiến gia đình lo lắng.

Khoảng 2 tháng trước, gia đình đã đưa Nguyễn Hoàng từ bệnh viện về nhà chăm sóc. Trước đó, anh trải qua 2 lần cấp cứu vào tháng 4 và tháng 6, sức khỏe ngày càng suy yếu hơn và kém ổn định. Anh chỉ có thể hấp thụ thức ăn qua ống dẫn, ngày 3 bữa với sữa và súp. Nhưng gần đây, việc hấp thụ chất dinh dưỡng kém đi, nhìn nam diễn viên rất gầy gò, xanh xao. Gia đình cũng cho ngừng tập vật lý trị liệu vì cơ thể anh bị đau nhức.

Diễn viên Nguyễn Hoàng nhập viện cấp cứu hồi tháng 11/2015, bác sĩ chẩn đoán anh bị phù não. Tháng 6 năm ngoái, Nguyễn Hoàng được thực hiện phẫu thuật ghép hộp sọ tại bệnh viện Nhân dân 115, TP HCM. 

Diễn viên Nguyễn Hoàng trong phim Bông hồng trà.

 

Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, quê ở Tân An, Long An. Từ một phóng viên Thể thao của báo Long An, anh chuyển qua theo đuổi nghiệp diễn xuất từ năm 1991 và gặt hái nhiều thành công. Nguyễn Hoàng từng gây ấn tượng với cả vai phản diện lẫn chính diện, trong đó một số vai gây ấn tượng như Tâm (Vũ điệu tử thần), Hùng (Nợ đời), Phước (Trái đắng), kỹ sư cơ khí Năm Nhơn (Nàng Hương), công tử Albert Tú (Đất và lửa), đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường (Bông hồng trà).

Đinh Hương (T/H)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang