Diễn viên Nguyễn Hoàng lại bị 'hành hạ' bởi những cơn sốt li bì

authorHòa Lê 10:52 06/05/2016

(VietQ.vn) - Sức khỏe diễn viên Nguyễn Hoàng đã yếu ớt do di chứng của căn bệnh xuất huyết não, giờ lại càng sa sút hơn bởi sự hành hạ của bệnh thủy đậu.

Được biết, sau hơn một tuần khi cậu con trai 3 tuổi nổi thủy đậu, diễn viên Nguyễn Hoàng đã bắt đầu lên cơn sốt. Cơ thể đang yếu ớt vì phải liệt nằm tại chỗ do di chứng xuất huyết não, sức khỏe của anh càng sa sút hơn bởi sự hành hạ của căn bệnh thủy đậu.

Trao đổi với báo NgôiSao.net Minh Trúc - bà xã của diễn viên Nguyễn Hoàng cho biết, cậu con trai bị thủy đậu hơn 10 ngày, trong thời gian mắc bệnh do bé thường xuyên tiếp xúc nên đã lây bệnh cho anh. Từ hôm mắc bệnh đến nay, Nguyễn Hoàng ăn uống kém, thần sắc hốc hác, xanh xao hơn trước.

Nguyễn Hoàng ‘lao đao’ vì lên cơn sốt li bìNguyễn Hoàng trông yếu hơn khi mắc thủy đậu. Ảnh: NgôiSao.net

Được biết, Nguyễn Hoàng không đến bệnh viện điều trị thủy đậu mà chỉ nằm nhà uống thuốc. Mới đây, vợ chồng Nguyễn Hoàng quyết định dùng số tiền quyên góp từ bạn bè, đồng nghiệp mở quán cà phê mang tên “Nguyễn Hoàng DV” tại một con đường nhỏ ở quận 10, TP.HCM. Nên, dù bị chồng lây bệnh, đang lên cơn sốt Minh Trúc vẫn cố gắng vừa lo việc buôn bán quán cà phê ở tầng trệt, vừa chăm chồng nằm ở lầu trên.

Để có thêm chi phí trang trải và thuê mặt bằng, vợ chồng anh đã cho thuê lại căn chung cư nhỏ ở quận 6, với giá 4 triệu đồng/tháng. Vợ nam diễn viên cho biết, quán đã khai trương được khoảng 1 tuần. Lượng khách ra vào cũng ổn định vào buổi sáng và trưa chiều, do gần đó có các công ty và trường học. Chỉ có buổi tối hơi vắng khách.

Hàng ngày quán mở cửa từ 7h sáng đến 10h tối phục vụ nước uống và thức ăn. Do quán mới mở nên vợ nam diễn viên nên chưa dám thuê nhiều nhân viên. Quán hiện có 1 đầu bếp và 1 pha chế, phần việc còn lại, chị tự tay phụ giúp mọi người.

Nguyễn Hoàng ‘lao đao’ vì lên cơn sốt li bìDiễn viên Nguyễn Hoàng sau hơn 2 tháng điều trị, anh được bác sĩ cho phép xuất viện về nhà. Ảnh: Zing News

Diễn viên Nguyễn Hoàng nhập viện cấp cứu do tai biến mạch máu não vào cuối tháng 10/2015. Ban đầu, gia đình định không mổ do tình hình xấu. Vài ngày sau, khi tình hình khả quan hơn, ca mổ cho Nguyễn Hoàng được thực hiện. Sau hơn 17 ngày nằm trong phòng điều trị đặc biệt, nam diễn viên hồi tỉnh, không phải thở máy.

Một tuần sau khi hồi tỉnh từ ca mổ tai biến mạch máu não, diễn viên Nguyễn Hoàng được gia đình chuyển từ khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện 115 qua khoa Thần kinh - Sọ não ở Bệnh viện điều dưỡng và phục hồi chức năng TP.HCM. Tại đây, anh được tập vật lý trị liệu để hồi phục vận động cơ thể và các phản ứng tâm, sinh lý.

Diễn viên Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, quê ở Tân An, Long An. Anh từng là phóng viên thể thao của báo Long An trước khi theo nghiệp diễn xuất năm 1991. Nguyễn Hoàng tham gia đóng cả vai phản diện lẫn chính diện, trong đó một số vai gây ấn tượng như bác sĩ Tâm (Vũ điệu tử thần), Hùng (Nợ đời), Phước (Trái đắng), công tử Albert Tú (Đất và lửa), đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường (Bông hồng trà).

>> Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân đã chính thức ‘về chung một nhà’?

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang