Diễn viên Quang Thảo trải lòng về chuyện đời và chuyện nghề

author 12:21 03/04/2015

(VietqQ.vn) - Từ đứa trẻ bỏ nhà đi năm 15 tuổi, có lúc làm phụ việc, chạy xe ôm... đến nay, Quang Thảo là diễn viên được yêu thích, sở hữu trang trại 20.000 m2 và hiện thực hóa giấc mơ sở hữu một nhà hàng chay.

Theo Phụ Nữ Online, dẫu tất bật với việc khai trương, quản lý nhà hàng, nhưng hạnh phúc vẫn lấp lánh trong ánh mắt, nụ cười của diễn viên Quang Thảo. “Tôi quá hạnh phúc vì cuối cùng cũng đã thực hiện được ước mơ ấp ủ suốt bao nhiêu năm” - anh chia sẻ. Khi xã hội bắt đầu dấy lên những nỗi lo về an toàn vệ sinh thực phẩm, Quang Thảo đã từng nghĩ đến việc mở một nhà hàng đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, đảm bảo vệ sinh và không dùng “phụ gia” trong trong chế biến. Suy nghĩ cứ lớn dần thành ước mơ kể từ khi anh bắt đầu ăn chay trường.

Diễn viên Quang Thảo tại trang trại của mình

Diễn viên Quang Thảo tại trang trại của mình

Quang Thảo quan niệm ăn chay không phải chỉ để tịnh tâm, sám hối hoặc cầu nguyện một điều gì đó, mà không ít người muốn ăn chay đơn giản chỉ vì muốn thanh lọc cơ thể và giữ gìn sức khỏe. Trong xu hướng chung đó, mở một nhà hàng chay với thiết kế hiện đại, không gian yên tĩnh, sang trọng để thu hút nhiều đối tượng thực khách đồng thời tạo thói quen ăn chay cho nhiều người.

Nghĩ là làm, Quang Thảo bắt đầu lên kế hoạch bằng việc lao động cật lực để dành dụm vốn liếng. Duyên may đến với Quang Thảo khi anh bất ngờ tìm được một vị trí khá đẹp trên đường Nguyễn Đình Chiểu, khi số vốn đã tròm trèm đủ để có thể hiện thực hóa ước mơ của mình. Ít ai ngờ anh chàng diễn viên có đôi mắt buồn và tưởng chừng chỉ đắm đuối với nghệ thuật ấy lại có thể một mình lo cho “công trình” mới của mình từ A đến Z.

Quang Thảo cảm thấy khỏe khoắn hơn khi thực hiện lối sống ăn chay trường

Quang Thảo cảm thấy khỏe khoắn hơn khi thực hiện lối sống ăn chay trường

Nhận mặt bằng, lên kế hoạch sửa chữa xong, Quang Thảo gần như ở luôn công trình cùng những người thợ xây dựng để quan sát, hướng dẫn sửa chữa theo đúng yêu cầu của mình. Phần xây dựng chưa kịp kết thúc, Quang Thảo lại tiếp tục lên ý tưởng cho phần nội thất và tự mình đi “lùng sục” khắp nơi để chọn lựa cho bằng được vật dụng trang trí nội thất, khăn trải bàn… theo ý thích. Ngạc nhiên hơn, logo hình chiếc nấm vừa giống chữ Q, vừa hao hao chữ T của nhà hàng cũng chính là ý tưởng sáng tạo của Quang Thảo. 

Nhà hàng Quang Thảo Chay của nam diễn viên

Nhà hàng Quang Thảo Chay của nam diễn viên 

Chia sẻ với phóng viên báo Đất Việt, Quang Thảo nói rằng anh làm mọi việc đều tận tâm, cố gắng hết sức nhưng đồng thời cũng tùy ở cơ duyên. Anh không phải chạy vạy khắp nơi để có vai diễn hoặc có hợp đồng phim. Vì Quang Thảo luôn tâm niệm, mình cứ sống với chính mình thì có nhiều người thương. Đối với Quang Thảo Chay, vì đây không phải chỉ đơn thuần là kinh doanh nên Quang Thảo muốn đây thành một môi trường mà những tấm lòng hảo tâm được phát huy, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh mà Quang Thảo đã đồng hành cùng quỹ từ thiện Edena ngày xưa. 

Trang Mạc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang