‘Soái ca’ Song Joong Ki bật mí hình mẫu bạn gái lý tưởng

author 10:45 30/05/2016

(VietQ.vn) - Trong buổi họp fan tại Quảng Châu (Trung Quốc) mới đây, diễn viên Song Joong Ki đã không ngần ngại tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng của anh sẽ như thế nào.

Sự kiện: Ngôi sao

Vào ngày 28/5 vừa qua, Song Joong Ki đã có buổi họp fan tại Thâm Quyến. Trước đó 1 ngày, anh cũng hoàn tất buổi họp fan ở Quảng Châu. Xuất hiện trong trang phục áo sơ mi đen lịch lãm, Joong Ki tươi tắn giao lưu cùng người hâm mộ thông qua các hoạt động như: chơi trò chơi, trả lời và kiểm tra bằng máy nói dối, diễn lại các cảnh kinh điển trong “Hậu duệ của mặt trời” với các fan nữ, hát tặng và chia sẻ hình ảnh cá nhân với khán giả.

Nam diễn viên Song Joong Ki tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng với fan

 Nam diễn viên Song Joong Ki tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng với fan

Tại buổi giao lưu, Song Joong Ki có phần trò chuyện với MC gây chú ý đặc biệt. Người dẫn chương trình cho biết: “Mẫu người lý tưởng? Nghe nói câu hỏi này được hỏi nhiều lần rồi nhưng mỗi lần anh trả lời hình như lại khác nhau. Có lúc anh nói thích người tóc ngắn, lúc lại nói thích người tóc dài. Nên hôm nay, chúng tôi muốn hỏi kỹ lại, hình mẫu lý tưởng bạn gái của anh rốt cuộc là như thế nào?”.

Trả lời thắc mắc này, Joong Ki đã mô tả chi tiết người con gái mà anh muốn có trong tương lai. Anh nói: “Cái quan trọng nhất là một cô gái ngoan ngoãn, tốt bụng. Tóc dài, hơn tuổi, thuần khiết, nhỏ nhắn, xinh đẹp ngay cả khi ăn uống”.

Song Joong Ki cũng tiết lộ anh sẽ lập gia đình và có con trong 10 năm tới. Cũng ở buổi họp fan lần này, Joong Ki có chia sẻ về nụ hôn “men rượu” giữa mình Song Hye Kyo trong phim “Hậu duệ của mặt trời”. Anh đã bị quay lỗi đến 20 lần, hôn đến nỗi môi khô cả đi. Trong quá khứ, Song Joong Ki cũng đã từng bật bí về mẫu bạn gái lý tưởng của anh chàng.

Đầu năm 2010, cô gái được Song Joong Ki nhắc tới là Yu Aoi - nữ diễn viên người Nhật sinh năm 1985, nổi tiếng với diễn xuất tự nhiên và vẻ đẹp trong sáng. Yu Aoi là diễn viên chính trong bộ phim "Hana and Alice" của đạo diễn danh tiếng Shunji Iwai.

Diễn viên Song Joong Ki từng chọn Yu Aoi làm 'người tình trong mộng'

 Diễn viên Song Joong Ki từng chọn Yu Aoi làm "người tình trong mộng"

Chưa đầy 1 năm sau đó, hình mẫu lý tưởng của Song Joong Ki đã chuyển sang nữ diễn viên Hong Eun Hee. Cô là vợ của nam diễn viên Yoo Jun Sang và được biết tới với tài nấu nướng xuất sắc. Năm 2012, trong cuộc phỏng vấn quảng bá cho bộ phim Werewolf boy, bạn diễn của Song Joong Ki là Park Bo Young hé lộ tài tử 31 tuổi đang để mắt đến nữ diễn viên Shin Min Ah.

Người gần nhất xuất hiện trong danh sách đặc biệt này của Song Joong Ki là cựu thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr. Trên sóng truyền hình quốc gia Hàn Quốc, Song Joong Ki đã chọn siêu mẫu nổi tiếng này là hình mẫu bạn gái lý tưởng.

Nhã Phương và Kang Tae Oh hội tụ trở lại trong 'Tuổi Thanh Xuân 2'(VietQ.vn) - Sau thành công của phần 1, phần 2 của bộ phim “Tuổi Thanh Xuân” đã chính thức bấm máy với sự quay trở lại của cặp đôi Nhã Phương và Kang Tae Oh.

 Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang